Tọa lạc tại trung tâm Hà Đông – Đặc quyền của căn hộ cao cấp Grand SunLake

07.12.2022

Được phát triển theo xu hướng Affordable căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home, số lượng giới hạn cùng những lợi thế hiếm có khi tọa lạc tại trung tâm Hà Đông.

Yếu tố quyết định giá trí của bất động sản chính là vị trí của dự án đây cũng là lời giải cho bất động sản tại các khu “đất vàng” không hề giảm nhiệt, thậm chí còn tăng giá. Hiện hữu tại góc giao đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú, chỉ cách tuyến metro Cát Linh – Hà Đông 50m, liền kề quần thể Hồ Văn Quán, Grand SunLake là dự án hiếm hoi tại lõi trung tâm Hà Đông sở hữu pháp lý đầy đủ.

Grand SunLake tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú - Hà Đông.

Nhờ đó vị trí đắc địa của Grand SunLake có thể khắc họa rõ nét giá trị thương hiệu và vị thế của gia chủ nơi đây, trong vòng bán kính 5km khó có thể tìm được dự án nào cùng phân khúc sở hữu lợi thế như Grand SunLake.

Đặc quyền thụ hưởng từ vị trí cũng mang tới cho chủ nhân Grand SunLake nhịp sống năng động “một bước xuống phố”. Ngay gần nhà cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu về thời trang, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe…

Dự án cũng kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch Trần Phú – Nguyễn Trãi, vành đai 3,5 và trục Nam Hà Nội, vành đai 4, đường Phúc La, đường 70, đặc biệt với tuyến Nguyễn Khuyến sẽ được mở rộng và nối dài đến tuyến Nguyễn Xiển – Xa La trong tương lai sẽ góp phần nâng tầm giá trị căn hộ Grand SunLake.

Thực tế cho thấy người mua nhà ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống, họ không chỉ hướng tới không gian sống đầy đủ tiện nghi mà còn tích hợp để trở thành “home resort” đúng nghĩa. Thấu hiểu mong muốn này liên danh chủ đầu tư đã kiến tạo từng chi tiết nhỏ nhặt nhất giúp Grand SunLake trở nên đẳng cấp và tinh tế.

Đặc biệt chuỗi tiện ích hiện đại đẳng cấp còn mang đến cho cư dân những phút giây sống tận hưởng đúng nghĩa trên tầm cao mới theo cách riêng. Bể bơi bốn mùa, phòng gym, vườn cảnh quan, quảng trường, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, sân chơi trẻ em, khu BBQ, sky bar và trung tâm thương mại 6 tầng khối đế…được chăm chút tỉ mỉ, khắc họa từng chi tiết, đảm bảo đặc quyền thưởng lãm, tận hưởng cho chủ nhân nơi đây. Tại Grand SunLake cư dân sẽ hòa mình vào làn nước của hồ bơi bốn mùa hay nhâm nhi ly cocktail tại sky bar hay chỉ đơn giản ngồi thưởng cảnh, ngắm bao quát toàn thành phố, mang giá trị tận hưởng, biểu tượng của sự giàu sang.

Grand SunLake sở hữu hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu đẳng cấp thì cư dân Grand SunLake còn được tận hưởng những tiện ích hiện hữu của khu vực như: Tops market Hà Đông, tops market Lê Trọng Tấn, big c Nguyễn Xiển, big c Thăng Long, co.opmart, trường tiểu học Nguyễn Du, THCS Văn Quán, THPT Hà Đông, trường liên cấp True North School, đại học kiến trúc Hà Nội, đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương, đại học Hà Nội, học viện An Ninh nhân dân, bệnh viện đa khoa Hà Đông, VNVC Hà Đông, viện bỏng quốc gia, bệnh viện Quân y 103, ga Văn Quán.

Để tri ân khách hàng chủ đầu tư Grand SunLake đã mang đến nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn được áp dụng như khách hàng thanh toán ban đầu chỉ 20% giá trị sản phẩm, hỗ trợ vay vốn 70% từ ngân hàng HD Bank trong đó ân hạn nợ gốc 24 tháng cùng chiết khấu lên đến 15%, đặc biệt với chính sách cam kết thuê lại đến 216 triệu/năm cùng gói quà tặng nội thất tới 168 triệu đồng. Cùng với giá bán vô cùng ưu đãi chỉ từ 37 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) Grand SunLake được xem là cơ hội hiếm có khó tìm dành cho khách hàng lẫn các nhà đầu tư.