Thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp tạo nên sức hút cho căn hộ Grand SunLake

15.12.2022

Căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo xu hướng Affordable Luxury  Grand SunLake chinh phục khách hàng với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu ở thực và cho thuê.

Grand SunLake sở hữu nội thất sang trọng và tinh tế.

Grand Sunlake sẽ đem đến nhiều giá trị đắt giá, hội tụ nhiều lợi điểm, dự án dễ dàng trở thành “điểm sáng” đầu tư của Hà Đông, đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối.

Tại đây, mỗi căn hộ tại dự án Grand SunLake tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại sang trọng. Nét kiến trúc trường tồn cùng thời gian này đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp, đồng thời khẳng định phong cách riêng của mỗi chủ nhân.

Cụ thể, căn hộ tại Grand SunLake chinh phục khách hàng khi có sẵn dàn nội thất hiện đại như: Cửa chống cháy, khóa và chuông cửa thông minh, hệ thống điều hòa, tủ bếp, sàn gỗ, bếp từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, bình nóng lạnh, bếp từ của các thương hiệu uy tín.

Thiết kế sang trọng và tinh tế đi cùng nội thất cao cấp là điểm nhấn  giúp các căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home Grand SunLake lọt vào tầm ngắm của cộng đồng thịnh vượng, là chốn an cư mà giới thành đạt, đều khao khát sở hữu.

Mất nhiều thời gian và tâm huyết để tìm kiếm một căn hộ đáp ứng nhu cầu sống sang, sống khỏe vừa có những lợi thế vượt trội để khẳng định vị thế cá nhân, anh Nguyễn Văn Thanh vừa chốt mua ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại Grand SunLake cho biết căn hộ đáp ứng vượt trên kỳ vọng ban đầu của mình, thực sự là chốn an cư, nghỉ ngơi rất lý tưởng, đặc biệt gia đình còn có thể dọn về ở ngay bởi căn hộ sẽ hoàn thiện và có nội thất cần thiết.

Nằm cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, chỉ cách tuyến metro Cát Linh – Hà Đông, liền kề quần thể hồ Văn Quán, Grand SunLake vốn được chú ý khi thỏa mãn yếu tố vị trí đắc địa đi kèm tiện ích thời thượng, dẫn đầu xu hướng xanh – tiện nghi. Song chỉ khi đặt chân đến dự án, khách hàng mới cảm nhận được hết sức hấp dẫn của một bất động sản cao cấp phiên bản giới hạn.

Vị trí đã mang đến cho các căn hộ tầm view đắt giá hướng về hồ Văn Quán thơ mộng, lộng gió, hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối, không gian sống tại Grand SunLake được tô điểm bởi dải cảnh quan cây xanh trù phú, tạo ra bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân.

Thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại, Grand SunLake có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ từ bể bơi bốn mùa, quảng trường, vườn cảnh quan, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, sky bar đến trung tâm thương mại 6 tầng khối đế… Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án còn có trường mầm non và sân chơi trẻ em, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và rèn luyện – điều mà rất hiếm dự án làm được.

Grand SunLake có thiết kế hiện đại.

Hội tụ các lợi thế của một bất động sản cao cấp, Grand SunLake sở hữu tiềm năng tăng giá không ngừng theo thời gian. Không chỉ là một chốn an cư lý tưởng, đây còn là cơ hội đầu tư, cho thuê vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, mới đây, chủ đầu tư đã đưa ra loạt chính sách vô cùng ưu đãi: Hỗ trợ vay vốn 70% từ ngân hàng HDBank, ân hạn nợ gốc 18 tháng, chiết khấu lên đến 15% cùng chính sách cam kết thuê lại đến 216 triệu/năm hay tặng gói nội thất 168 triệu đồng.