Thêm nguồn cung căn hộ lớn ngay trung tâm Hà Đông – Hà Nội

21.07.2022

Căn hộ cao cấp của dự án Grand SunLake đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi, tiện nghi cho gia đình hiện đại.

Hiện nay quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, do đó nhu cầu tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, khoáng đạt và tiện nghi cũng tăng cao, đặc biệt đối với các gia đình trẻ, hiện đại.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán - Hà Đông

Những dự án căn hộ có diện tích lớn, được quy hoạch đồng bộ cùng hệ tiện ích đa dạng, kế cận những công viên xanh nhận được sự quan tâm của những người đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng, đề cao sức khỏe tinh thần, đem lại sự thoải mái và riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Đồng thời các căn hộ diện tích lớn với đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung và riêng cũng trở thành lựa chọn ưu tiên của người mua nhà.

Nắm bắt được nhu cầu trên, liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam, đã cho ra mắt thị trường dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake với các sản phẩm chính là căn hộ 2PN và 3PN có diện tích từ 70 – 121m2, đáp ứng phần nào vào nguồn cung căn hộ lớn tại phía Tây Thủ đô.

Mẫu thiết kế căn hộ 3PN của dự án Grand SunLake.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông, ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, cạnh đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, liền kề hồ Văn Quán, kết nối với đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4 cùng tuyến đường Nguyễn Khuyến (Hà Đông, Hà Nội) từ KĐT Văn Quán sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển – Xa La (Đại lộ Chu Văn An), đường Phúc La và đường 70… Từ dự án, cư dân nhanh chóng di chuyển tới các trung tâm kinh tế - xã hội, giáo dục - giải trí trong khu vực và chỉ 15 phút di chuyển để đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích hiện đại và hệ thống công viên cây xanh rộng lớn liền kề, cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ tiện ích tiêu chuẩn như: TTTM, hồ bơi 4 mùa, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, BBQ, sky bar, gym, spa… Tất cả góp phần kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi, đem lại cho chủ nhân cuộc sống khỏe mạnh với không khí trong lành ngay giữa Thủ đô sôi động.

Không gian sinh hoạt cộng đồng một trong những tiện ích của dự án Grand SunLake.

Theo đại diện liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (HESCO) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam cho biết, dự án Grand SunLake đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đảm bảo chính sách minh bạch, rõ ràng và sổ hồng lâu dài và 50 năm cho người mua nhà. Dự án hiện đang tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2024, khách hàng khi lựa chọn căn hộ cao cấp Grand SunLake có thể trực tiếp nghiệm chứng tại dự án để an tâm xuống tiền sở hữu.

Bên cạnh đó chủ đầu tư của dự án Grand SunLake cũng đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn, cụ thể khách hàng sẽ được hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, chiết khấu lên đến 7% và chính sách thanh toán linh hoạt theo từng đợt.

Với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2 và thanh toán 20% cho đến khi nhận nhà, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Grand SunLake, đây được xem là mức giá tốt cho một căn hộ diện tích lớn với pháp lý đầy đủ, tiện ích cao cấp ngay tại mặt tiền tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Khuyến, Trần Phú ở trung tâm Hà Đông –  Hà Nội.