Tầm nhìn độc đáo, điều tạo nên sự khác biệt của Grand SunLake Hà Đông

31.10.2022

Grand SunLake với tầm nhìn mở rộng ra hồ Văn Quán xanh mát và trung tâm thành phố nhộn nhịp, mỗi bình minh thức giấc cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Thủ đô sôi động và hít thở bầu không khí trong lành từ căn hộ của mình, tự hào là nơi giao thoa đầy tinh tế giữa thiên nhiên trong lành và tinh hoa đô thị, Grand SunLake kiến tạo một không gian sống mơ ước cho cư dân thành đạt.

Dự án Grand SunLake liền kề quần thể hồ Văn Quán với không gian xanh lên đến 65.000m2.

Theo nghiên cứu từ Đại học Illinois cho thấy, những cư dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn ra các khoảng không đẹp và rộng rãi như sông ngòi, hồ nước, công viên cây xanh, thảm cỏ… thường khỏe mạnh hơn, năng suất lao động cao hơn, tính tình hiền hòa hơn những cư dân sống trong các căn hộ không có tầm nhìn thoáng đãng.

Bởi theo nghiên cứu, việc nhìn ngắm thiên nhiên sẽ giúp kích hoạt hệ thần kinh đối giao cảm - khu vực kiểm soát hoạt động nghỉ ngơi của cơ thể khiến mức độ căng thẳng giảm xuống rõ rệt. Và với Grand SunLake, nhìn ngắm bình minh bừng sáng, hoàng hôn đổ bóng lúc chiều tà, vẻ đẹp lung linh khi thành phố lên đèn, tất cả đều góp phần mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân căn hộ.

Với định hướng phát triển bền vững, mang đến những trải nghiệm như nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày, nơi tận hưởng tiện ích đầy đủ như: Quảng trường, vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu BBQ, hồ bơi bốn mùa, phòng gym, sky bar với khung cảnh bao quát thành phố, trường mầm non, sân chơi trẻ em,...Tại Grand SunLake, các chủ nhân có thể trải nghiệm không gian sống cao cấp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bản thân và gia đình.

Nhằm mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng tinh hoa, dự án Grand SunLake còn đầu tư trung tâm thương mại 5 tầng khối đế, hình thành nên một khu mua sắm – vui chơi –  ẩm thực – giải trí thời thượng tại Hà Đông, mỗi tầng thương mại được thiết kế thông minh và khác biệt, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân và cộng đồng khu vực.

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, thì các căn hộ Grand SunLake còn được thiết kế xây dựng theo chuẩn mực cao cấp với không gian sống ngăn nắp, thuận ích, hài hòa với thiên nhiên xung quanh, có khả năng tuần hoàn thông minh, không khí đối lưu và ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi ngóc ngách. Nhờ đó, tổ ấm có thể đem đến cuộc sống tràn đầy sinh khí và những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân, thỏa mãn cái tôi sáng tạo của mỗi chủ nhân căn hộ, tạo nên những tổ ấm đầy chất thơ, khoáng đạt và giàu cảm xúc.

Các căn hộ Grand SunLake được thiết kế hiện đại, linh hoạt và tận dụng tối đa công năng.

Việc sở hữu căn hộ trên cao với tầm nhìn đẹp không chỉ mang đến sự kiêu hãnh mà còn thể hiện được phong cách sống thượng lưu của gia chủ. Tại Grand SunLake chủ nhân các căn hộ thừa hưởng đặc quyền tận hưởng cuộc sống trên tầng cao, sở hữu khoảng trời của riêng mình mà khó ai chạm đến, do đó, những người trẻ thành đạt có khả năng chi trả tốt, sẵn sàng chi tiêu mạnh cho việc sở hữu bất động sản giá trị, đặc biệt là những căn hộ khẳng định được đẳng cấp của họ.

Dự án Grand SunLake nằm ngay mặt tiền giao lộ Trần Phú và Nguyễn Khuyến, nhìn thẳng ra hồ Văn Quán trong lành, bên kia là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đây là vị trí chiến lược – vị trí giao thương, kết nối linh hoạt giữa các khu vực.