Sức hút từ chuỗi giá trị bền vững tại Grand SunLake

13.09.2022

Định hướng là khu đô thị chất lượng với mô hình kết hợp giao thương và sinh thái, dự án Grand SunLake mang đến chuỗi giá trị bền vững cho chủ sở hữu, cư dân và cả cộng đồng khu vực.

Theo tổ chức Liên Hợp Quốc, ngoài các yếu tố công việc và thu nhập, không gian sống hài hòa đề cao sức khỏe, tinh thần cũng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng chỉ sổ hạnh phúc cho con người, điều này góp phần tạo nên xu hướng an cư gần gũi với thiên nhiê, tích hợp đầy đủ tiện ích.

Mong muốn gia tăng chỉ số hạnh phúc cho cư dân với những giá trị sống mới, tốt đẹp hơn, Grand SunLake được phát triển theo mô hình đô thị phức hợp với hệ thống tiện ích đầy đủ, không chỉ giúp cư dân được tận hưởng một cuộc sống chất lượng, hạnh phúc mà còn hướng đến sự phát triển nhân văn – bền vững.

Dự án Grand SunLake nằm liền kề quần thể hồ Văn Quán với không gian xanh 65.000m2.

Với quy mô 21.294.7m2, Grand SunLake để phát triển cây xanh, cảnh quan và các tiện ích công cộng phục vụ cộng đồng. Cùng lợi thế từ quần thể hồ Văn Quán kế cận và hệ thống công viên, cây xanh dày đặc đóng vai trò là “lá phổi xanh” giúp thanh lọc, điều hòa không khí cho cư dân.

Song song đó, Grand SunLake còn được đánh giá cao nhờ việc chú trọng đầu tư tiện ích phù hợp với nhu cầu tái tạo sức khỏe cho cư dân như: khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi bốn mùa, rèn luyện sức khỏe cho cư dân, tổ chức tiệc nướng BBQ … cùng nhiều không gian sinh hoạt giúp tăng tính kết nối cộng đồng, kết nối giữa người với người và kết nối các thành viên trong gia đình. Hầu hết các tiện ích đều được bố trí tại không gian mở, giúp cư dân tận hưởng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Sở hữu hàng loạt điểm nhấn cảnh quan đặc sắc cùng các dãy phố thương mại sầm uất, Grand SunLake được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể cho sự phát triển du lịch, văn hóa và kinh tế của cộng đồng địa phương.

Với chủ trương “nâng tầm cuộc sống”, Grand SunLake ưu tiên phát triển mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu. Sống tại đây, cư dân có thể tập sân tập yoga/dưỡng sinh, có những giây phút thư giãn yên bình khi đi bộ trong quảng trường 700m2, vườn cảnh quan rợp bóng mát, sky bar sang trọng tầng 45. Trong đó các hạng mục tiện ích nổi bật nhất ở dự án này là trung tâm thương mại 6 tầng khối đế - địa điểm hứa hẹn là không gian dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực đến từ các thương hiệu cao cấp.

Trung tâm thương mại 6 tầng khối đế của dự án Grand SunLake.

Bên cạnh những lợi thế vốn có về pháp lý, tiến độ xây dựng, uy tín chủ đầu tư; có nhiều yếu tố “bảo chứng” cho giá trị đầu tư dài hạn của Grand SunLake. Với tốc độ tăng trưởng dân số 2,6% như hiện nay, đến năm 2030, khoảng 69% dân số Việt Nam sẽ sống ở khu vực đô thị khiến nhu cầu nhà ở tăng cao, đây là nguồn cầu chính và bền vững của thị trường nhà ở.

Hà Đông là khu vực bất động sản có tiềm năng tăng giá cao nhờ vị thế lân cận trung tâm Thủ đô, có hệ thống kết nối liên vùng thuận lợi và đang được đầu tư bài bản về hạ tầng và hơn hết là biên độ lợi nhuận Grand SunLake được đánh giá cao.

Mô hình đô thị phức hợp của Grand SunLake đang là xu hướng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt, dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến xu hướng lựa chọn bất động sản của khách hàng. Một đô thị đầy đủ tiện ích, đảm bảo về không gian sống, có nhiều tiện ích phục vụ sức khỏe thể chất và tinh thần được ưu tiên lựa chọn.