Sức hút của căn hộ diện tích lớn trước sự khan hiếm của thị trường

07.07.2022

Căn hộ diện tích lớn ngày càng thu hút người mua nhà cho thấy chất lượng sống của cư dân đang tăng cao, họ không chỉ lựa chọn 1 nơi an cư mà còn tìm kiếm không gian sống thoáng đãng và đa công năng.

Khan hiếm căn hộ diện tích lớn tại trung tâm Hà Nội

Các căn hộ vừa và nhỏ hoặc 2 phòng ngủ có mức giá hợp lý luôn được ưu tiên lựa chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM, tuy nhiên trên thực tế những năm gần đây phong cách sống đã thay đổi người mua nhà có xu hướng tham gia các hoạt động tại gia, điều này đặt ra một căn hộ đa chức năng để thỏa mãn mọi nhu cầu. Việc mua căn hộ lớn ở thời điểm hiện tại gặp khá nhiều khó khăn, do quỹ đất hạn chế khiến giá bán cao hơn cùng chính sách hỗ trợ và lợi thế về giá cũng không còn tối ưu.

Ảnh minh họa.

Theo thống kê giá bán bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2022 tại thị trường Hà Nội của phân khúc căn hộ đã tăng khoảng 5% so với quý trước, tỷ lệ hấp thụ lũy kế bình quân thị trường nằm ở mức trên 70%, trong đó nhiều dự án cho thấy sức hút khi bảng hàng được giao dịch gần hết trong thời gian ngắn cả phân khúc cao cấp và trung cấp.

Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm ngày càng ít ỏi, các căn hộ có diện tích lớn và sở hữu vị trí tốt đặc biệt thu hút người mua, xu hướng chọn căn hộ diện tích lớn để tận hưởng không gian sống rộng rãi, bởi các căn hộ này đáp ứng đa dạng công năng, đảm bảo mỗi thành viên có không gian riêng nhưng vẫn dễ dàng kết nối, không những vậy dự án ở trung tâm cũng giúp cư dân thụ hưởng nhiều lợi thế khác về tiện ích, chất lượng dịch vụ…

Căn hộ cao cấp Grand SunLake “thuyết phục” người mua

Tại Grand SunLake căn hộ ba phòng ngủ với diện tích hơn 121m2, mang đến cho cư dân không gian rộng rãi, tiện nghi đa dang và tiện ích cao cấp, không chỉ tối ưu trong thiết kế mà còn được đánh giá cao trong cách sắp xếp căn hộ với xu hướng các phòng chức năng đều đón được ánh sáng tự nhiên, mỗi căn có ít nhất 2 logia luôn đảm bảo không khí thoáng đãng, trong lành góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng chiếu sáng và đón gió tự nhiên, nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian một cách linh hoạt, gia chủ có thể an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà khi phát sinh nhu cầu phòng ở.

Thiết kế căn hộ dự án Grand SunLake

Cư dân của Grand SunLake sẽ được trải nghiệm đa dạng với 50+ tiện ích nội khu từ vui chơi, giải đến mua sắm, ẩm thực, giáo dục như: TTTM, vườn cảnh quan, bể bơi 4 mùa, gym, spa, sân yoga/dưỡng sinh ngoài trời, sky bar, sân chơi trẻ em, khu BBQ…... nhằm tạo ra môi trường sống lành mạnh, thoáng đãng để mỗi thành viên trong gia đình đều tìm thấy sự bình yên sau ngày dài.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông, cư dân Grand SunLake còn được hưởng lợi từ vị trí, hạ tầng cũng như thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên trong quần thể thắng cảnh hồ Văn Quán, hồ Võ đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Sở hữu vị trí trung tâm Hà Đông với tiềm năng tăng trưởng cùng nhiều ưu điểm an cư, căn hộ Grand SunLake sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vừa đảm bảo không gian sống đa hệ, vừa hứa hẹn gia tăng giá trị trong tương lai.