Sức bật hạ tầng tạo đà cho bất động sản Hà Đông

05.07.2022

Hà Đông đang là thỏi nam châm của thị trường bất động sản thủ đô, thu hút các nhà đầu tư nhờ hệ thống hạ tầng, quy hoạch đồng bộ mở ra khả năng kết nối đa chiều.

Lợi thế từ hạ tầng

Với lợi nằm trong quy hoạch đồng bộ hạ tầng giao thông của thành phố Hà Nội, việc mở rộng hay đưa các tuyến giao thông huyết mạch đi vào hoạt động như: Trần Phú – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, hầm chui Thanh Xuân, và tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông sẽ là nền tảng vững chắc giúp Hà Đông phát triển hơn nữa, và trở thành một điểm sáng trong bức tranh kinh tế của Thủ đô.

Tuyến giao thông đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông có tổng chiều dài là 13,5 km với 12 ga trên cao, nối Yên Nghĩa – Hà Đông tới trung tâm Hà Nội, sau khi đi vào hoạt động đã mở ra những cơ hội cho thị trường bất động sản, chính vì vậy, Hà Đông sẽ nhanh chóng trở thành điểm đầu tư mới được thị trường quan tâm.

Bên cạnh tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, thì bất động sản Hà Đông còn được hưởng lợi từ dự án Vành đai 4 với tổng chiều dài dự kiến là 98km đi qua 3 tỉnh, thành Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, sau khi đi vào hoạt động tuyến đường này sẽ kết nối đồng bộ, tăng cường năng lực giải phóng ùn tắc giao thông, mở rộng không gian phát triển, khai thác các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực hơn nữa.

Việc cải tạo quốc lộ 6, đường vành đai 3,5 và đường trục phía Nam Hà Nội không chỉ góp phần hệ thống giao thông đô thị mà còn đem tới nhiều lợi ích cho thị trường bất động sản nơi đây.

Giá trị bền vững của căn hộ nghỉ dưỡng Wow home Grand SunLake

Hạ tầng khu Tây được đầu tư đồng bộ đã tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản nơi đây, đặc biệt là khu vực Văn Quán – Hà Đông, theo đánh giá của các chuyên gia đa phần những người mua nhà luôn ưu tiên lựa chọn bất động sản có vị trí thuận tiện, kết nối tới khu vực lân cận đa dạng.

Bởi những bất động sản vùng lõi luôn được hưởng lợi từ các công trình giao thông lớn, được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, và Grand SunLake là một trong những dự án được hưởng lợi từ việc phát triển hạ tầng của Hà Đông.

Grand SunLake nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Grand SunLake vừa ra mắt đã gây chú ý, mang phong cách sống Wow home hưởng trọn chuỗi lợi thế từ vị trí ngay mặt tiền các trục đường giao thông huyết mạch Nguyễn Khuyến, Trần Phú, kết nối nhanh với đường Nguyễn Trãi, đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4, bên cạnh đó Grand SunLake còn nằm gần ga Văn Quán giúp việc di chuyển nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Đặc biệt theo quy hoạch, đường Nguyễn Khuyến (Hà Đông, Hà Nội) từ KĐT Văn Quán sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển - Xa La, đường Phúc La và đường 70. Tuyến đường này sẽ giúp giảm tải áp lực giao thông cho khu vực, kết nối KĐT Văn Quán với trục đường huyết mạch Nguyễn Xiển – Xa La (Đại lộ Chu Văn An). Khi thông xe, giá trị bất động sản tại Grand SunLake sẽ được cộng hưởng, gia tăng đáng kể. 

Grand SunLake cũng là dự án tiên phong cho dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tại Hà Đông, đa dạng về tiện ích và căn hộ “kép” Dual key mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với tầm view hồ Văn Quán, hồ Võ trong lành, xanh mát, sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại với cảnh quan xanh ấn tượng tạo nên một bản giao hưởng cho cuộc sống đáng mơ ước.

Tại Grand SunLake ngoài việc sở hữu không gian sống xanh, cư dân không cần phải đi xa mà vẫn có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao ngay trong nội khu như: Hồ bơi 4 mùa, vườn cảnh quan, sky bar, gym, TTTM, khu vui chơi trẻ em…hứa hẹn nâng tầm cuộc sống cho cư dân.

Bên cạnh những tiện ích nội khu cư dân của Grand SunLake còn được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Hồ Gươm plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC plaza, TOP market Hà Đông, Học viện an ninh, Đại học kiến trúc, ga Văn Quán, chợ, bệnh viện và trường học…

Được hưởng lợi từ những bước đột phá về hạ tầng cùng quy hoạch đồng bộ vượt trội, mở ra kết nối đa chiều, Hà Đông đang nắm giữ đang nắm giữ chìa khoá tăng giá trị bền vững cho bất động sản, đặc biệt những sản phẩm mới mẻ, độc đáo như Grand SunLake.