Sống trọn vẹn với đầy đủ tiện ích tại Grand SunLake

30.11.2022

Sở hữu các tiện ích nội ngoại khu vượt trội, sức thu hút mạnh mẽ của căn hộ cao cấp tại Grand SunLake phản ánh một cách hoàn hảo chất lượng sống của một chốn an cư lý tưởng khu vực Hà Đông.

Từ lâu, tiện ích, dịch vụ vượt trội là một trong các yếu tố được người mua nhà và nhà đầu tư quan tâm hàng đầu, bởi sự có mặt của chúng sẽ nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. Chính vì thế, tâm điểm thị trường hiện nay dồn về các dự án có nhiều tiện ích hiện đại, chăm sóc toàn diện sức khỏe, thể chất và tinh thần của cư dân.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Phú và Nguyễn khuyến

Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, Grand Sunlake được định danh là điểm đến an cư hoàn hảo khi có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hiện đại, đáp ứng các nhu cầu sống sang của cư dân như: Hồ bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, quảng trường, vườn cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu BBQ, sky bar và trung tâm thương mại 5 tầng khối đế…Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án còn có trường học mầm non dành cho cư dân nhí của Grand SunLake.

Nằm ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và liền kề quần thể hồ Văn Quán, được xem là lá phổi xanh của Hà Đông, Grand SunLake không chỉ hội tụ vượng khí dồi dào đem lại may mắn cho gia chủ mà vị trí này còn thuận lợi trong việc di chuyển, giao thương với khu vực trung tâm thành phố và vùng ven đô nhờ tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Trãi, đường 70, đường Phúc La, đường vành đai 3, vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4….

Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, dự án Grand SunLake được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home, có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, luôn đề cao tính kết nối cùng lối bài trí linh hoạt, trong đó phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được nối liền tạo không gian rộng rãi, khoáng đạt, Grand SunLake không chỉ hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ cao cấp mà còn thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi, giàu trải nghiệm cho các gia đình trẻ tại Thủ đô Hà Nội.

Ngoài hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, thì dự án Grand SunLake còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong khu vực như: Hồ Gươm plaza, MAC plaza, tops market Hà Đông, tops market Lê Trọng Tấn, big C Thăng Long, big C Nguyễn Xiển, co.op mart, bệnh viện đa khoa Hà Đông, VNVC Hà Đông, viện Bỏng Quốc gia, bệnh viện Quân y 103, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, trụ sở các cơ quan hành chính, chợ và ga metro Văn Quán…góp phần làm đa dạng hệ sinh thái cho cư dân tương lai.

Dự án Grand SunLake hoàn thiện, minh bạch về pháp lý đi kèm chất lượng bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản đến từ các thương hiệu uy tín, là lợi thế quan trọng tiếp theo giúp Grand SunLake ghi điểm trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung mới.

Grand SunLake có thiết kế tinh tế và hiện đại.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu sống khỏe, ở sang, giá trị nội tại căn hộ Grand SunLake còn được cộng hưởng thêm từ những lợi điểm vượt trội của hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ khu vực phía Tây Hà Nội. Đây đều là những bảo chứng vàng cho thấy Grand SunLake sẽ là lựa chọn đầu tư thông minh theo tầm nhìn dài hạn.

Mới đây, đồng hành cùng cư dân tương lai khi chọn nơi an cư, chủ đầu tư tung chính sách bán hàng hấp dẫn như: Chiết khấu lên đến 15% và tặng quà nội thất 168 triệu đồng cùng cam kết cho thuê 216 triệu đồng/năm, bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ vay 70% từ ngân hàng HD Bank.