Những yếu tố tạo nên sức hút cho Grand SunLake

05.10.2022

Sự ra đời dự án Grand SunLake đã mang một sinh khí mới tới thị trường căn hộ ở khu vực Hà Đông, đáp ứng những tiêu chí mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu, đó là vị trí chiến lược, chất lượng hạng sang và môi trường sống lý tưởng.

Dự án Grand SunLake tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú - Hà Đông.

Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu một căn hộ thì trước tiên phải nắm rõ những điều quan trọng dưới đây.

+ Giá bán tốt nhất trong khu vực: Chỉ từ 36 triệu/m2, đây là mức giá cực kỳ tốt cho khách hàng mua để ở lẫn đầu tư nếu so với các dự án xung quanh.

 + Căn hộ tọa lạc tại vị trí vàng tại Hà Đông: Nằm ngay mặt tiền trục giao thông huyết mạch Nguyễn Khuyến, Trần Phú, kết nối dễ dàng đến trung tâm Thủ đô và các khu vực lân cận qua các tuyến đường Nguyễn Trãi, đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4, đường Phúc La và đường 70…đặc biệt là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.

 + Tiện ích hiện đại, cao cấp đứng đầu khu vực : Dự án Grand SunLake sở hữu hệ tiện ích đa dạng với vườn cảnh quan, quảng trường 700m2 xanh mát, sân chơi trẻ em, khu BBQ, Sky Bar, phòng gym, sân tập yoga/ dưỡng sinh ngoài trời, hồ bơi 4 mùa trên không và trung tâm thương mại 6 tầng khối đế đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân từ mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực…

 + Không gian sống xanh: Bên cạnh mảng xanh nội khu thì Grand SunLake còn được thừa hưởng 65.000m2 xanh từ quần thể hồ Văn Quán, luôn mang đến không gian trong lành cho cư dân.

 + Căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo xu hướng Affordable: Được thiết kế hài hòa giữa các yếu tố thiên nhiên với kiến trúc hiện đại, để đón nắng, đón gió và ánh sáng tự nhiên và 100% căn hộ đều có ban công đa năng. Các căn hộ Grand SunLake có diện tích đa dạng từ 70 – 121m2, được bố trí hài hòa, linh hoạt đề cao tính kết nối, trong đó phòng khách, phòng bếp và phòng ăn nối liền đem đến không gian khoáng đạt, rộng rãi.

+  Tiệc ích ngoại khu: Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán nên được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu xung quanh như: Tops market Hà Đông, tops market Lê Trọng Tấn, big C Thăng Long, big C Nguyễn Xiển, Hồ Gươm plaza, coopmart, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống bệnh viện và y tế, hệ thống bến xe, ga tàu, chợ, ngân hàng….

 + An ninh đảm bảo riêng biệt cho cư dân: Hệ thống thang máy, thẻ từ đặc biệt dành riêng cho khu vực công cộng & thương mại, tách biệt hoàn toàn với cư dân.

+ Bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản: Cửa chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách, phòng ngủ, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, chuông cửa thông minh, hệ thống điều hòa phòng khách, phòng ngủ cùng phòng bếp hoàn thiện với tủ bếp, bàn bếp, kính ốp bếp, chậu bếp, vòi rửa, máy hút mùi và bếp từ… giúp khách hàng không phải chi phí quá nhiều cho việc mua sắm nội thất căn hộ.

Các căn hộ của Grand SunLake được thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm cúng.

+ Pháp lý hoàn thiện: Dự án Grand SunLake có pháp lý hoàn thiện với sở hữu lâu dài và 50 năm

 + Đảm bảo sinh lời 100%: Dự án Grand SunLake nằm trên nút giao thông trọng yếu Nguyễn Khuyến, Trần Phú, bên cạnh đó theo quy hoạch tuyến đường Nguyễn Khuyến sẽ được mở rộng và nối dài đến đường Nguyễn Xiển – Xa La, đặc biệt việc nằm ngay cạnh metro (cách 50m) đây được xem là bảo chứng tăng giá cho bất động sản, không chỉ giao thông thuận tiện mà giá trị của căn hộ Grand SunLake sẽ TĂNG VỌT.

 + Chính sách vay ngân hàng lãi suất 0%: Ngân hàng HD Bank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng, chiết khấu lên đến 7% cùng chính sách thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Grand SunLake mà cần lo ngại về tài chính.

Có thể nói dự án Grand SunLake không chỉ là nơi an cư lý tưởng với không gian sống xanh – tiện nghi giữa lòng Thủ đô, mà còn là cơ hội đầu tư bền vững với tiềm năng tăng giá trong tương lai.