Những yếu tố tạo nên giá trị cho Grand SunLake Hà Đông

28.10.2022

Dự án Grand SunLake được phát triển theo xu hướng Affordable với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home, sở hữu tầm nhìn hồ Văn Quán, metro Cát Linh – Hà Đông và trung tâm thành phố.

Dự án Grand SunLake nằm tại giao điểm của đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú và liền kề tuyến metro Cát Linh – Hà Đông cùng quần thể hồ Văn Quán với khoảng không gian xanh 65.000m2. Được liên danh chủ đầu tư hướng đến khách hàng thượng lưu với việc xây dựng các căn hộ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe như có diện tích lớn, riêng tư và an toàn, cùng sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake tại Hà Đông.

Grand SunLake mang đến các căn hộ có diện tích đa dạng từ trên 70m2 tới 121m2, với thiết kế từ hai đến 3 phòng ngủ, không gian rộng rãi của những căn hộ tầm nhìn hướng hồ Văn Quán và metro Cát Linh – Hà Đông sẽ là nơi kết nối đầm ấm, lại là chốn riêng tư cho từng thành viên.

Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ Grand SunLake đều đón được ánh sáng cùng gió tự nhiên nhờ hệ thống kính chạm sàn cao cấp, thiết kế này tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và những trải nghiệm riêng tư cho gia chủ giữa chốn đô thị.

Hướng đến không gian sống xanh – sống tiện nghi, Grand SunLake mang đến chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp, cư dân tương lai có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mà không cần đi xa với hệ tiện ích, dịch vụ như bể bơi bốn mùa trong tòa nhà, phòng gym, quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu BBQ, trường mầm non, sân chơi trẻ em, sky bar và trung tâm thương mại 5 tầng khối đế ngay dưới chân nhà.

Bên cạnh những tiện ích nội khu thì cư dân của Grand SunLake còn được hưởng lợi khi nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán nên được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu xung quanh như: Tops market Hà Đông, tops market Lê Trọng Tấn, big C Thăng Long, big C Nguyễn Xiển, Hồ Gươm plaza, coopmart, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống bệnh viện và y tế, hệ thống bến xe, ga tàu, chợ, ngân hàng….

Grand SunLake còn ghi điểm với khách hàng thông qua loạt chính sách bán hàng hấp dẫn như: Chỉ thanh toán 30%, hỗ trợ vay vốn 70% từ ngân hàng HD Bank, trong đó lãi suất 0% 24 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng, đặc biệt chiết khấu lên đến 7%.

Trước tâm lý e ngại lạm phát, đồng tiền mất giá, chuyên gia cho rằng, bất động sản nhà ở vẫn là lĩnh vực đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trung và dài hạn nhưng việc lựa chọn sản phẩm càng được cân nhắc kỹ càng hơn trước kia.

So sánh trên thị trường, các dự án bất động sản hạng sang đủ điều kiện mở bán ở khu vực Hà Đông thời gian gần đây khá khiêm tốn, các căn hộ cao cấp Grand SunLake sở hữu lợi thế với pháp lý đầy đủ, được nhà đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sky bar tầng 45 của dự án Grand SunLake một địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh đêm Thủ đô.

Với giá bán chỉ từ 36 triệu đồng/m2, thấp hơn nhiều so với thị trường xung quanh cùng phân cấp, chính là cơ hội rất tốt cho các nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Không những thế nằm trong kế hoạch chỉnh trang đô thị Hà Đông, theo quy hoạch đường Nguyễn Khuyến (Hà Đông, Hà Nội) từ KĐT Văn Quán sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển - Xa La, đường Phúc La và đường 70. Tuyến đường này sẽ giúp giảm tải áp lực giao thông cho khu vực, kết nối KĐT Văn Quán với trục đường huyết mạch Nguyễn Xiển – Xa La (Đại lộ Chu Văn An). Khi thông xe, giá trị bất động sản tại Grand SunLake sẽ được cộng hưởng, gia tăng đáng kể.