Những lợi thế khi đầu tư tại khu nhà ở Long Toàn – Bà Rịa Vũng Tàu

10.08.2022

Vị trí nội khu trung tâm hành chính của tỉnh, hạ tầng giao thông phát triển cùng với môi trường sống xanh là những điểm cộng của khu nhà ở Long Toàn tại thành phố Bà Rịa.

Nơi đây không chỉ cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại mà khu nhà ở Long Toàn còn hội tụ nhiều giá trị của một sản phẩm động sản để đầu tư, dự án có yếu tố nổi bật riêng với những điểm cộng làm giá tăng giá trị theo thời gian.

Dự án khu nhà ở Long Toàn tọa lạc mặt tiền tuyến đường Cách Mạng Tháng 8, tỉnh lộ 44 tại Bà Rịa Vũng Tàu 

Vị trí nội khu

Giá trị bất động sản được quyết định bởi vị trí và khi vị trí càng đắc địa thì giá trị càng cao. Khu nhà ở Long Toàn nằm giáp ranh với khu Trung tâm Hành chính quy mô hơn 20 ha của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bên cạnh đó còn toạ lạc ngay mặt tiền Cách Mạng Tháng 8 và tỉnh lộ 44, và kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, quốc lộ 51, quốc lộ 55 và đường vành đai phía Nam.

Đường sá thuận tiện, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí phong phú...là lý do để người mua nhà đặt lên hàng đầu. Và với khu nằm liền kề khu Trung tâm Hành chính chủ chốt của tỉnh, xét về môi trường sống, khu vực bao quanh đều là các dịch vụ tiện ích gồm: Bệnh viện đến hệ thống trường học, các siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại kề bên nên rất thuận tiện cho cư dân.

Liên kết vùng

Nằm trong tổng thể quy hoạch của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, từ khu nhà ở Long Toàn cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi

Chỉ mất 1 – 3 phút để đến được công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trường cao đẳng sư phạm, trường đại học dầu khí, trung tâm thương mại TP Bà Rịa,…

Từ 5-9 phút di chuyển: Chợ đêm Vũng Tàu, quảng trường TP. Bà Rịa, bệnh viện đa khoa Bà Rịa, trường học các cấp,…

Từ 10-15 phút di chuyển: TP. Vũng Tàu, KDL Long Hải, đảo Long Sơn, cảng cá Phước Tỉnh,…

Từ 10-20 phút di chuyển: trung tâm huyện Đất Đỏ, Tân Thành, Long Sơn, cụm KCN Phú Mỹ, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải,…

Từ 20-30 phút di chuyển: trung tâm huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, sân bay quốc tế Long Thành,…

Không những thế còn nằm liền kề, rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu giữa khu công nghiệp, các cụm cảng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ có tác động không nhỏ đến giá trị bất động sản, trong đó có dự án khu nhà ở Long Toàn.

Dự án khu nhà ở Long Toàn sở hữu hệ tiện ích đa dạng và không gian sống trong lành.

Môi trường sống xanh giữa nội đô

Tại khu nhà ở Long Toàn được thiết kế khéo léo hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên, mang lại trải nghiệm về  một cuộc sống trong lành và tiện nghi với những tiện ích hiện đại bao gồm: Công viên công xanh lên đến 3.000m2, trường mầm non 2.000m2, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao…Bên cạnh đó, kế cận dự án còn có sự hiện diện của rất nhiều những tiện ích và dịch vụ ngoại khu cao cấp, giúp cho cuộc sống thường nhật của cư dân sẽ có thể trở nên tiện nghi hơn.

Các dãy phố của khu nhà ở Long Toàn được thiết kế theo xu hướng mở, các tuyến đường nội bộ thông thoáng với những hàng cây xanh mát, mang lại cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị về một không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Theo báo cáo thị trường của 6 tháng đầu năm 2022 phân khúc đất nền lân cận TP HCM tại các khu vực như Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu đã tăng 7-11% so với các đợt chào hàng trước. Và với nhiều ưu điểm về vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông cùng tiện ích, chủ đầu tư cam kết với khách hàng về giá trị sinh lời của khu nhà ở Long Toàn trong tương lai.