Nhiều ưu đãi tài chính giúp người trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ Grand SunLake Hà Đông

26.10.2022

Loạt chính sách đầu tư an toàn giúp người mua căn hộ Grand SunLake Hà Đông giảm gánh nặng tài chính và đảm bảo lợi nhuận đầu tư trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, room tín dụng ở mức thấp.

Động thái này cho thấy liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam đã chủ động xây dựng phương án thích ứng lâu dài, nhằm kích cầu thị trường, mặt khác, đáp ứng nhu cầu thực, tận dụng ưu đãi tài chính hay giãn tiến độ thanh toán từ chủ đầu tư để gia nhập thị trường.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán 

Đây được xem là giải pháp đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động ngay sau khi nhận nhà. Mặt khác, trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, giá căn hộ tăng cao, chính sách không chỉ đảm bảo đầu ra cho dòng tiền đầu tư mà còn minh chứng cho tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận với khách hàng.

"Ngoài lợi thế vị trí, pháp lý, khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake còn được trang bị chuỗi tiện ích nội khu hiện đại cùng mức giá vừa túi tiền, thanh toán linh hoạt. Do đó, người mua hoàn toàn có thể an tâm khi sở hữu căn hộ Grand SunLake dù để an cư, đầu tư cho thuê hay tích lũy tài sản”.

Trong đó khách hàng chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, hiện nay dư địa cho vay không còn nhiều, người mua BĐS không dễ tiếp cận vốn vay như kỳ vọng. Đây là thời điểm để các chủ đầu tư, doanh nghiệp BĐS tìm cách giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

"Với Grand SunLake, không chỉ cung cấp cho thị trường nguồn cung giá trị tại vị trí trung tâm hành chính Hà Đông mà còn chú trọng thiết kế chính sách bán hàng linh hoạt cùng mức giá vừa túi tiền”.

Lấy ví dụ căn hộ 80m2 có mức giá khoảng 3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, tương đương 900 triệu đồng và ngưng đến khi nhận nhà vào năm 2024 mới thanh toán tiếp. Chưa kể, chủ đầu tư còn tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng có nguồn tài chính khác nhau khi tung ra nhiều mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 7%.

Anh Thanh Hải (35 tuổi, Thanh Xuân) - một nhà đầu tư cho rằng, chính sách này thực sự mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhà, nhất là những nhà đầu tư có nguồn vốn khiêm tốn. Thay vì trả 100% số vốn tự có, anh có thể dễ dàng phân bổ nguồn tiền nhàn rỗi cho nhiều hạng mục đầu tư khác. Chưa kể, nếu tận dụng triệt để các chính sách ưu đãi, người mua cũng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn hoặc mua cùng lúc nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư.

Dự án Grand SunLake được ngân hàng HDBank hỗ trợ 70% lãi suất, bên cạnh việc thanh toán 30% nhận nhà, liên danh chủ đầu tư của dự án cũng áp dụng chính sách hỗ trợ 70% lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Các căn hộ Grand SunLake có thiết kế hiện đại, sang trọng và đề cao tính kết nối.

Được phát triển theo xu hướng Affordable với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home, Grand SunLake không chỉ hiện thực hóa mơ ước sở hữu bất động sản cao cấp mà còn thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, giàu trải nghiệm cho các gia đình trẻ tại Thủ đô cùng chiến lược bán hàng đã xác định rất rõ: Sản phẩm thực - giá trị thực chứ không dùng các hình thức chiêu thị để thu hút thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng liên tục tăng cao, chính sách hỗ trợ lãi suất là phương án hỗ trợ tốt, giúp người có nhu cầu ở thực dễ dàng tiếp cận dự án Grand SunLake.

Thực tế, với nhóm khách hàng trẻ, điều họ quan tâm nhất khi mua nhà là vấn đề tài chính, nên việc dự án Grand SunLake có hỗ trợ lãi vay thì rõ ràng người mua sẽ được lợi.