Người mua căn hộ Grand SunLake hưởng nhiều ưu đãi dịp cuối năm

08.12.2022

Khách hàng được hỗ trợ vay 70% với ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, nhận gói quà tặng nội thất 168 triệu đồng và cam kết thuê lại lên đến 216 triệu/ năm.

Liên danh chủ đầu tư tung gói cho vay với ân hạn nợ gốc trong 18 tháng cho các khách hàng mua căn hộ Grand SunLake (số 135 Trần Phú - Hà Đông)

Dự án Grand SunLake tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Hà Đông.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chương trình nhằm mang lại cơ hội sở hữu nhà cho nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc những người mua trẻ chưa có số vốn lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một tổ ấm để an cư lạc nghiệp.

Theo đó, khách hàng đóng 20% trước giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán. Số tiền còn lại, người mua có thể lựa chọn vay vốn ngân hàng với ân hạn nợ gốc trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Ngân hàng tài trợ dự án và cho vay cá nhân là HD Bank cũng cam kết giải ngân đúng tiến độ cho các khách hàng đủ điều kiện vay vốn mua căn hộ Grand SunLake. Các sản phẩm dự kiến bàn giao vào tháng quý 4/2024.

Trường hợp khách hàng không có nhu cầu vay vốn thì sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 15% giá trị căn hộ. Trong đó, 5% chiết khấu khi thanh toán theo tiến độ thông thường, chiết khấu 5% cho phương thức thanh toán vay ngân hàng, chiết khấu 10% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

Theo chủ đầu tư việc mạnh tay đưa gói ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay sẽ góp phần đồng hành tháo gỡ khó khăn cho người mua nhà, giúp các chủ nhân tương lai có được nơi an cư phù hợp.

Bên cạnh chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt mua căn hộ Grand SunLake tại thời điểm này. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận ngay gói quà nội thất trị giá 168 triệu đồng và cam kết thuê lại 216 triệu/năm.

Căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home Grand SunLake được chú trọng đầu tư về chất lượng và hệ tiện ích, có diện tích, gồm đa dạng loại hình căn hộ như dual key, hai phòng ngủ cơ bản, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ... Các căn hộ tại Grand SunLake đang được chào bán với mức giá từ 37 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).

Grand SunLake cũng được đầu tư trang thiết bị nội thất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, bàn giao đầy đủ từ hệ thống cửa, trần, sàn, tủ bếp và thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh…

Cư dân tại Grand SunLake cũng được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp với 3 tầng đỗ xe, cung cấp đủ chỗ đỗ ôtô cho từng căn hộ, bể bơi bốn mùa, quảng trường, vườn cảnh quan, trường mầm non, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, sky bar, trung tâm thương mại 6 tầng cùng nhiều dịch vụ tiện nghi ngay tại khối đế của tòa nhà.

Grand SunLake sở hữu hệ tiện ích hiện đại đẳng cấp.

Bên cạnh những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi thì Grand SunLake còn tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến và Trần Phú, chỉ cách tuyến metro Cát Linh – Hà Đông, liền kề quần thể Hồ Văn Quán, dự án mang đến một mái ấm hưởng trọn tầm view thành phố tuyệt đẹp và view Hồ Văn Quán thoáng đãng, một không gian đong đầy cảm xúc với mật độ mảng xanh cao phủ đầy dự án. Một nơi an cư tuyệt vời với muôn vàn trải nghiệm mà mỗi cư dân đều có thể tận hưởng cùng những người thân yêu. một "ốc đảo" hạnh phúc với hơn 50 tiện ích đa dạng, chất lượng. Đó chỉ là 4 trong số nhiều giá trị mà dự án Grand SunLake sẽ mang lại cho các chủ nhân tương lai của mình.