Lợi thế từ vị trí của dự án Grand SunLake

01.07.2022

Sở hữu vị trí chiến lược tại quận Hà Đông kết hợp cùng không gian giao hòa với thiên nhiên, Grand SunLake mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn cho cư dân.

Vị trí chiến lược của Grand SunLake

Grand SunLake được phát triển với mục tiêu kiến tạo nơi an cư lý tưởng dành cho người trẻ thành đạt, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa trong không gian như nghỉ dưỡng, đồng thời còn thuận tiện di chuyển nhờ vị trí chiến lược tại đô thị sầm uất.

Grand SunLake tọa lạc vị trí đắc địa tại quận Hà Đông - Hà Nội

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông và cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển, Grand SunLake dễ dàng bắt kịp nhịp sống sôi động của khu vực, trong đó phải kể đến lợi thế nằm kế cận đường sắt Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4 cùng tuyến đường Nguyễn Khuyến (Hà Đông, Hà Nội) từ KĐT Văn Quán sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển Xa La, đường Phúc La và đường 70, khi hoàn thành tuyến đường này sẽ giúp giảm tải áp lực giao thông cho khu vực, kết nối KĐT Văn Quán với trục đường huyết mạch Nguyễn Xiển – Xa La (Đại lộ Chu Văn An).

Việc tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại Hà Đông tạo ra kết nối giữa Grand SunLake và các khu vực lân cận, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu như: Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, Big C Thăng Long, Big C Nguyễn Xiển, Co.opmart, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, ga Văn Quán, chợ, bệnh viện, trường học…góp phần làm đa dạng hệ sinh thái cho cư dân. Bên cạnh giá trị kết nối thì với vị trí này các căn hộ Grand SunLake đều có tầm nhìn bao quát, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn rộng mở, thu trọn nhịp sống sôi động của Thủ đô.

Xu hướng Affordable Luxury và đa tiện ích tăng trải nghiệm sống

Không chỉ mang đến sự thuận tiện nhờ vị trí chiến lược, Grand SunLake còn được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury tăng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà giữa lòng đô thị tấp nập. Kế thừa mô hình “nghỉ dưỡng tại gia” Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích để hướng đến những giá trị sống vui, sống khỏe với vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời sẽ đáp ứng được nhu cầu hòa mình vào thiên nhiên sau ngày dài làm việc căng thẳng, những tiện ích chung như sảnh cư sân thượng lưu, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ... luôn sẵn sàng cho những dịp sum họp gia đình và bạn bè, trường mầm non, sân chơi trẻ em giúp cư dân nhí của Grand SunLake có nền tảng phát triển vững chắc về trí tuệ và thể chất.

Hồ bơi bốn mùa một trong những tiện ích nội khu của Grand SunLake

Giữa nhịp sống đô thị tất bật những giây phút thư giãn giữa làn nước xanh mát của hồ bơi bốn mùa, tận hưởng 1 ly cocktail trên sky bar hay vui chơi – giải trí – mua sắm – ẩm thực tại TTTM ngay dưới chân nhà sẽ mang đến cảm nhận trọn vẹn của sự thư thái trong tâm trí.

Grand SunLake có tổng diện tích 21.294.7m2 bao gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, khu biệt thự cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng, tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, mặt tiền cung đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, với sự kết hợp giữa không gian sống và vị trí chiến lược đã nâng tầm giá trị các căn hộ Grand SunLake.

Sở hữu ưu thế với sự vượt trội về vị trí, hạ tầng giao thông cùng không gian sống và hệ tiện ích nội –  ngoại khu hiện hữu Grand SunLake sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho thế hệ trẻ thành đạt cần tìm nơi an cư tại Thủ Đô hay các nhà đầu tư đang săn đón các sản phẩm có tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao.