Lợi thế thu hút khách hàng của tháp căn hộ 45 tầng của dự án Grand SunLake

10.12.2022

Tháp căn hộ 45 tầng tại dự án Grand SunLake đáp ứng tiêu chuẩn sống của cộng đồng cư dân tinh hoa từ thiết kế, tầm nhìn, tiện ích, cảnh quan...

Đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa, Grand SunLake được đầu tư tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, bố trí tầm nhìn, phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan, từ đó mang đến không gian sống tinh tế, thời thượng.

Dự án Grand SunLake tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú - Hà Đông.

Đặc biệt, các căn hộ của tòa tháp 45 tầng đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh: Hướng hồ Văn Quán xanh mát và hướng trung tâm thành phố, từ chính căn hộ của mình, các chủ nhân tương lai có thể ngắm bình minh, hồ nước, công viên hay sự nhộn nhịp của đô thị.

Bên cạnh đó cư dân còn có thể giàu trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và với quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, giúp cư dân có những giây phút thư thái dạo bước dưới những hàng cây xanh, hòa mình vào thiên nhiên sau ngày dài làm việc căng thẳng; thể dục thể thao nâng cao sức khỏe tại phòng gym nội, ngoại khu, sân tập yoga/ dưỡng sinh ngoài trời; thả mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ bơi 4 mùa hay nhân nhi 1 ly cocktail ngọt ngào trên sky bar tầng 45; con trẻ sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ với trường mầm non, khu vui chơi ngay nội khu; sảnh cư dân thượng lưu, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ là nơi để gia chủ có những giây phút tiếp đón khách mời, người thân, bạn bè…Cùng với trung tâm thương mại 5 tầng khối đế không chỉ là thiên đường mua sắm, vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực từ các thương hiệu hàng đầu sẽ là điểm check in lý tưởng của cư dân cũng như cộng đồng khu vực.

Không gian sống xanh cùng hệ tiện ích bài bản tại tòa tháp căn hộ 45 tầng được nhiều khách mua ở thực đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của cộng đồng cư dân gia đình trẻ. Theo các chuyên gia, lực cầu của nhóm khách hàng này lớn với các tiêu chí quan trọng như vị trí dự án ở trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, bố trí đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân xung quanh cũng là tiêu chí quan trọng để người nước ngoài chọn không gian an cư khi họ tìm thấy sự tương đồng về văn hóa, quan điểm sống cũng như mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Tòa tháp căn hộ 45 tầng không chỉ thừa hưởng tiện ích sẵn có trong nội khu dự án mà còn hưởng lợi từ hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng phát triển của khu vực Hà Đông, khu vực này không chỉ là trung tâm kinh tế - tài chính mới của thành phố, mà còn thu hút cộng đồng.

Tập trung trụ sở văn phòng của Thành ủy TP. Hà Nội, Sở Tư Pháp Hà Nội, UBND phường Văn Quán, Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, Big C Nguyễn Xiển, Big C Thăng Long, Co.opmart, trường tiểu học Nguyễn Du, trường THCS Văn Quán, trường THPT Hà Đông, trường liên cấp True North School, trường quốc tế Nhật Bản, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Ngân hàng, bệnh viện đa khoa Hà Đông, VNVC Hà Đông, Viện Bỏng Quốc gia, bệnh viện Quân Y 103, ga Văn Quán….. Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá thuê căn hộ ở khu Tây ghi nhận mức tăng trưởng với hàng loạt dự án cao cấp có tỷ lệ lấp đầy rất cao.

Sky bar tầng 45 là một trong những tiện ích đẳng cấp tại dự án Grand SunLake.

Trong bối cảnh nguồn cung mở bán mới căn hộ cao cấp ở phía Tây không có nhiều, những dự án tọa lạc vị trí thuận tiện, đầy đủ tiện ích sẽ thu hút được những người mua ở thực và các nhà đầu tư.

Đại diện cũng cho hay thừa hưởng những lợi thế của thị trường căn hộ phía Tây Thủ đô, tòa tháp căn hộ 45 tầng của dự án Grand SunLake thu hút số lượng khách hàng quan tâm lớn trong khi tòa tháp này chỉ cung cấp 386 căn hộ.

Tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến và Trần Phú, chỉ cách metro Cát Linh – Hà Đông và liền kề quần thể hồ Văn Quán với 65.000m2 không gian xanh, Grand Sunlake không chỉ thuận tiện về kết nối giao thông mà còn được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury với dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home cùng hệ tiện ích hiện đại, mang đến một không gian sống tiện nghi giàu trải nghiệm cho các gia đình trẻ tại Thủ đô.