Lợi thế pháp lý tại dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake

20.07.2022

Dự án Grand SunLake – Hà Đông thỏa mãn nhiều tiêu chí của người mua nhà như vị trí thuận lợi, dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home tiên phong theo xu hướng Affordable Luxury, cảnh quan thoáng mát, hệ tiện ích đa dạng và pháp lý minh bạch.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake có tổng diện tích 21.294.7m2, gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, khu biệt thự cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng, tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán – Hà Đông, hiện dự án đã xây dựng đến tầng 12 của tòa tháp đôi 50 tầng và tòa tháp 45 tầng.

Dự án Grand SunLake tọa lạc vị trí trung tâm Hà Đông - Hà Nội.

Theo đại diện liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (HESCO) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam, hành lang pháp lý luôn được xem là nền tảng quan trọng hàng đầu để tạo môi trường đầu tư, kinh doanh minh bạch, đạt hiệu quả bền vững, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản thì pháp lý được xem vừa là cơ hội và thách thức đối với các chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Người mua luôn chọn sản phẩm bất động sản tiềm năng cùng pháp lý minh bạch, những dự án đã hoàn thiện pháp lý từ giai đoạn ban đầu luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường nên khi phát triển khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake chúng tôi luôn chú trọng đến tính pháp lý và tiến độ xây dựng của dự án, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm căn hộ tại đây.

Bên cạnh tính pháp lý, dự án Grand SunLake còn sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Đông – đô thị phát triển mạnh, toàn diện và bền vững, nơi đây được xem là thị trường tiềm năng của bất động sản phía Tây Thủ đô nhờ kinh tế phát triển, hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, sở hữu các lợi thế về hạ tầng như tuyến đường Trần Phú, tuyến đường Nguyễn Trãi huyết mạch kết nối đến trung tâm thành phố Hà Nội, cùng hàng loạt các tuyến đường khác như quốc lộ 6, vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, vành đai 4, tỉnh lộ 70A, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.

Grand SunLake nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú - Hà Đông.

Từ Grand SunLake có thể di chuyển dễ dàng đến ga Văn Quán, văn phòng thành ủy TP Hà Nội, Sở Tư pháp, Hồ Gươm plaza, TTTM Machino Trần Phú, Mac plaza, các hệ thống trường học liên cấp và trường quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế…

Grand SunLake được phát triển với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home tiên phong tại Hà Đông theo xu hướng Affordable Luxury, có thiết kế hiện đại, nhằm tối ưu công năng của mỗi căn hộ, không chỉ giúp thực hiện hóa mơ ước sở hữu bất động sản cao cấp, mà còn thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, giàu trải nghiệm cho những gia đình trẻ tại Thủ đô Hà Nội.

Mẫu thiết kế căn hộ của dự án Grand SunLake - Hà Đông.

Sở hữu 50+ tiện ích Grand SunLake Grand SunLake hướng tới đến những giá trị sống vui, sống khỏe cho cư dân tinh hoa thông qua quy hoạch chuẩn mực và hệ sinh thái tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại, tiêu biểu với vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời sẽ đáp ứng được nhu cầu hòa mình vào thiên nhiên sau ngày dài làm việc căng thẳng.

 Những tiện ích chung như sảnh cư sân thượng lưu, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ... luôn sẵn sàng cho những dịp sum họp gia đình và bạn bè. Trường mầm non, sân chơi trẻ em giúp cư dân nhí của Grand SunLake có nền tảng phát triển vững chắc về trí tuệ và thể chất.

 Giữa nhịp sống đô thị tất bật những giây phút thư giãn trong làn nước xanh mát của hồ bơi bốn mùa, tận hưởng 1 ly cocktail trên sky bar hay vui chơi – giải trí – mua sắm – ẩm thực tại TTTM ngay dưới chân nhà sẽ mang đến cảm nhận trọn vẹn của sự thư thái trong tâm trí.

Sky bar một trong những tiện ích cao cấp của dự án Grand SunLake.

Bên cạnh hàng loạt ưu thế về vị trí, pháp lý, thiết kế, hệ tiện ích đa dạng thì dự án khu phức hợp cao cấp Grand SunLake còn có chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng từ ngân hàng HDBank cùng chiết khấu lên đến 7%, trong bối cảnh tín dụng vào bất động sản đang bị siết chặt như hiện nay thì điều này sẽ giúp khách hàng an tâm và dễ dàng sở hữu căn hộ mà không cần tích lũy nhiều về tài chính.

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống hiện đại cho cư dân và nơi đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư, liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (HESCO) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam chúng tôi sẽ tạo nên những sản phẩm bất động sản nhà ở có pháp lý rõ ràng và hoàn thành tiến độ xây dựng tốt nhất, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.