Khu nhà ở Long Toàn – Cơ hội đầu tư sinh lời và nơi an cư lý tưởng

15.08.2022

Dự án khu nhà ở Long Toàn tọa lạc tại mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8, tỉnh lộ 44, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần bất động sản EximRS.

Vị trí giao thông thuận tiện

Dự án khu nhà ở Long Toàn tọa lạc ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8, tỉnh lộ 44, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và nằm giáp ranh với Trung tâm Hành chính quy mô hơn 20ha của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, kết nối trực tiếp với quốc lộ 51, 55 và đường vành đai phía Nam.

Nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa, bên cạnh những tiện ích nội khu thì cư dân khu nhà ở Long Toàn còn được tận hưởng hệ tiện ích ngoại khu hiện hữu.

Khoảng cách từ khu nhà ở Long Toàn đến những khu vực lân cận: 

Từ 1 – 3 phút để đến được công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trường cao đẳng sư phạm, trường đại học dầu khí, trung tâm thương mại TP Bà Rịa,…

Từ 5-9 phút di chuyển: Chợ đêm Vũng Tàu, quảng trường TP. Bà Rịa, bệnh viện đa khoa Bà Rịa, trường học các cấp,…

Từ 10-15 phút di chuyển: TP. Vũng Tàu, KDL Long Hải, đảo Long Sơn, cảng cá Phước Tỉnh,…

Từ 10-20 phút di chuyển: Trung tâm huyện Đất Đỏ, Tân Thành, Long Sơn, cụm KCN Phú Mỹ, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải,…

Từ 20-30 phút di chuyển: Trung tâm huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, sân bay quốc tế Long Thành,…

Tích hợp những tiện ích đồng bộ, hiện đại

Dự án khu nhà ở Long Toàn có quy mô 73.821,10m2 được đầu tư những tiện ích đồng bộ, hiện đại nhằm tạo môi trường sống trong lành và tiện nghi cho cư dân như: Hệ thống công viên cây xanh lên đến 3000m2, trường mầm non 2000m2, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, đường nội bộ rộng rãi và điện nước đến từng nhà cùng hệ chiếu sáng tự động…

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu thì cư dân khu nhà ở Long Toàn còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện hữu như: Trung tâm thương mại thành phố Bà Rịa; chợ đêm Vũng Tàu, quảng trường, bệnh viện đa khoa Bà Rịa Vũng Tàu, trường học các cấp; cụm Khu công nghiệp Phú Mỹ, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải; sân bay quốc tế Long Thành và các cơ quan hành chính…

Dự án khu nhà ở Long Toàn sở hữu tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai.

Thiết kế hiện đại tối ưu hóa công năng

Dự án khu nhà ở Long Toàn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại Á – Âu kết hợp, vừa tinh tế vừa ấm cúng, đa dạng từ 2 - 4 tầng, phục vụ mọi nhu cầu theo từng công năng sử dụng. Trong đó tầng trệt của các căn nhà được thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh, còn  tầng trên vừa có thể sinh hoạt gia đình hoặc mở rộng dịch vụ thương mại, cho thuê hay làm văn phòng đều tiện lợi.

Giá bán hấp dẫn

Khu nhà ở Long Toàn với mức giá chỉ từ 24 triệu/m2, dự án được xem là có mức giá tốt nhất trên thị trường thời điểm này, đồng thời còn “ghi điểm” với tính pháp lý rõ ràng, đây là cơ sở đảm bảo niềm tin, quyền lợi sở hữu sản phẩm và khả năng thanh khoản.

Lợi ích kinh tế

Mua để ở: Chi phí thấp, pháp lý hoàn thiện, xây nhà ở ngay

Các tiện ích cho nhu cầu cuộc sống nhu cầu của cư dân như: Chợ, siêu thị, trường học, ngân hàng, khu thể dục thể thao...

Mua đầu tư lâu dài: Chi phí đầu tư thấp, pháp lý hoàn thiện, giá cạnh tranh, thanh toán theo tiến độ phù hợp.

Liên kết vùng tiềm năng: Ngay khu trung tâm hành chính 20ha của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, liền kề các cụm cảng, các khu dân cư sầm uất, giao thông thuận lợi.

Với vị trí thuận lợi cùng quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng hiện đại, khu nhà ở Long Toàn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp và cũng là cơ hội đón đầu với giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai.

Tất cả các yếu tố cốt lõi hoà quyện tạo nên môi trường sống lý tưởng tại khu nhà ở Long Toàn nên cư dân sẽ được trải nghiệm những giá trị sống, không chỉ là những gì sung túc nhất mà còn được tận hưởng triệt để những giá trị tinh thần ý nghĩa nhất.