Không gian sống cho gia đình trẻ hiện đại tại phía Tây Thủ đô

29.07.2022

Các gia đình trẻ hiện nay có xu hướng đặt ra nhiều yêu cầu hơn khi lựa chọn một không gian sống, trong đó các yếu tố về vị trí, tiện ích, không gian xanh…cũng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà.

Gia đình trẻ hiện đại không ngừng nâng cao chất lượng sống

Xu hướng người mua nhà hiện nay đang ưu tiên lựa chọn những không gian sống về vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và nhiều không gian xanh, cụ thể các yếu tố quan trọng hàng đầu mà người mua nhà mong muốn là có khu vui chơi hoặc khu học tập cho trẻ em, gần khu vực nhiều cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng.

Mẫu thiết kế căn hộ của dự án Grand SunLake.

Theo chị Mai (33 tuổi, quê Nam Định) cho biết đã nhiều năm đi thuê nhà, trước kia khi còn độc thân chị từng thuê một căn hộ cho thuê tại quận Thanh Xuân, căn hộ thuê không có không gian xanh, tiện ích công cộng cũng gần như không có. Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con thì suy nghĩ của chị đã có sự thay đổi lớn là luôn mong muốn những gì tốt nhất cho sự phát triển của em bé và khiến chị quyết định thay đổi nơi ở, chị muốn con được sống trong một không gian xanh mát, thoáng đãng, đủ rộng cho cả gia đình sinh hoạt và có chỗ cho con chạy nhảy, vui chơi, bên cạnh đó chị cũng rất quan tâm đến các tiện ích giáo dục để con có thể phát triển toàn diện.     

Cũng giống như chị Mai, chị Thu Chi (quê Hà Nam) có em bé 2 tuổi, việc có con nhỏ cũng khiến chị phải cân đối nhiều yếu tố, sao cho con có không gian sống phù hợp để có thể phát triển tốt nhất, nhưng phải vừa thuận tiện cho người lớn sinh hoạt và đi làm. Chị cho biết cũng đã từng sống tại căn hộ chung cư nhưng tiện ích không đáp ứng đúng như mong muốn, nên quyết định chuyển đến một nơi ở mới để có thêm nhiều không gian hơn cho con. 

Hiện thực hóa mơ ước sở hữu không gian sống trọn vẹn

Với diện tích đa dạng từ 70 – 121m2 (2 PN, 3PN) và được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury, đây cũng là dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng WOW home tiên phong tại Hà Đông, dự án căn hộ cao cấp Grand SunLake không chỉ giúp thực hiện hóa mơ ước sở hữu bất động sản cao cấp, mà còn thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, giàu trải nghiệm cho những gia đình trẻ tại Thủ đô Hà Nội.

Phòng dành cho cư dân nhí của Grand SunLake.

Dự án Grand SunLake được phát triển bởi liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam, với quy mô 21.294.7m2 cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo xu hướng Affordable Luxury.

Tọa lạc mặt tiền cung đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú, ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán – Hà Đông, dự án Grand SunLake sở hữu ưu thế nổi bật, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, ga Văn Quán, văn phòng thành ủy TP Hà Nội, Sở Tư pháp…Mặt khác từ dự án, cư dân còn được hưởng lợi những tiện ích hiện hữu của khu vực như: Tops market Hà Đông, Tops market Lê Trọng Tấn, Big C Thăng Long, Big C Nguyễn Xiển, Co.opmart cùng hệ thống trường học liên cấp và trường quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao cùng hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế…

Được định hướng trở thành một nơi an cư đa tiện ích, đáp ứng đa dạng trải nghiệm dành cho cư dân trẻ, gia đình hiện đại, tại Grand SunLake được triển khai đầy đủ tiện ích, thỏa mãn các nhu cầu về sống - làm việc - giải trí - học tập cho cộng đồng cư dân. Ngoài tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh, ngay bên trong nội khu, cư dân có thể tiếp cận đủ dịch vụ từ mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực… tại 6 tầng khối đế trung tâm thương mại, quảng trường 700m2, sky bar tầng 45.

Grand SunLake cũng đã được tích hợp đầy đủ tiện ích thiết yếu dành riêng cho cư dân sinh sống trong nội khu như hồ bơi bốn mùa, vườn cảnh quan, trường mầm non sân chơi trẻ em tới sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu BBQ, gym, spa... Nhờ đó, chỉ cần bước chân xuống thềm nhà, cư dân đã có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động, hiện đại.

Các căn hộ Grand SunLake được thiết kế đậm chất kiến trúc hiện đại, khoáng đạt, giao hòa với thiên nhiên, diện tích đa dạng từ 70 - 121m2 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, khách hàng có thể dễ dàng chọn được tổ ấm ưng ý tùy theo nhu cầu, số lượng thành viên trong nhà và tài chính, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Dự án căn hộ cao cấp Grand SunLake sở hữu điểm nhấn về vị trí, tiện ích, thiết kế, cách bố trí không gian căn hộ và với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, khách hàng mua căn hộ còsn được áp dụng chính sách thanh toán 20% cho đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay ngân hàng 70% lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng cùng chiết khấu lên đến 7%. Với nhiều lợi thế, Grand SunLake chắc chắn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, đồng thời hứa hẹn gia tăng giá trị trong tương lai tại khu Tây Thủ đô.