Không gian sống chất lượng và giá cả hợp lý tại Grand SunLake – Hà Đông

03.10.2022

Các gia đình trẻ hiện nay có xu hướng tìm kiếm một không gian sống chất lượng, vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và có giá cả hợp lý.

Trong khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, thì tiêu chuẩn về không gian sống lý tưởng cũng bắt đầu thay đổi, bên cạnh những yếu tố quan trọng như vị trí, tiện ích sống thì mức giá phù hợp với khả năng tài chính cũng là điều mà khách quan tâm khi tìm mua chốn an cư.

Các căn hộ của Grand SunLake có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế khi mua nhà của các gia đình trẻ, liên danh công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam đã phát triển dự án Grand SunLake cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư Hà Nội hơn 1000 sản phẩm được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury, tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Được phát triển với mục tiêu mang đến không gian sống xanh – sống tiện nghi, Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích với quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, phòng gym, hồ bơi bốn mùa, trường mầm non, sân chơi trẻ em, khu BBQ, sky bar và trung tâm thương mại 6 tầng khối đế…đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực của cư dân.

Bên cạnh mức giá chưa đến bốn mươi triệu một mét vuông, khách hàng còn được hưởng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, với chính sách này, các gia đình trẻ có thể giảm nhẹ áp lực tài chính khi sở hữu căn hộ đầu tiên tại Grand SunLake.

Cộng hưởng vào yếu tố vị trí chiến lược tại khu Tây Hà Nội và chính sách thanh toán linh hoạt, dự án Grand SunLake còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân thông qua hệ tiện ích khép kín, cùng với lớp tiện ích gồm ngoại khu (Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, Big C Thăng Long, Big C Nguyễn Xiển, Co.opmart), trụ sở cơ quan hành chính, hệ thống trường học liên cấp, quốc tế, hệ thống đào giáo dục bậc cao, hệ thống y tế, hệ thống bến xe, ga tàu sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, sức khỏe, mua sắm, vui chơi cho các gia đình trẻ.

Theo Savills nhận định trong thế kỷ 21, thế hệ Millennials (người sinh năm 1981-1990) là một trong hai nhân tố ảnh hưởng xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, đại diện CBRE cũng nhận định những người thuộc Millennials đã có gia đình riêng thường quan tâm đến tiện ích nội và ngoại khu, an ninh và sự riêng tư.

Nhận định này không khó lý giải bởi trước đây, trong bối cảnh hạ tầng giao thông đô thị chưa hoàn thiện, khách hàng sẽ đánh giá cao những dự án có vị trí gần trung tâm, thuận lợi di chuyển đến tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, công viên...

Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán - Hà Đông.

Theo thời gian, họ sẽ có nhiều tiêu chuẩn hơn khi lựa chọn tổ ấm, bên cạnh yếu tố về vị trí, khách hàng trẻ sẽ còn quan tâm đến những khía cạnh khác như chất lượng nhà ở, uy tín chủ đầu tư, năng lực nhà thầu, chất lượng căn hộ bàn giao cũng như tiện ích nội và ngoại khu. Ngoài ra, khi mức độ ô nhiễm ngày càng tăng cao thì yếu tố về thiên nhiên và sinh thái trong dự án cũng được cân nhắc.

Tuy nhiên trong thực tế, thu nhập của đa số người trẻ vẫn chưa thể đáp ứng được giá nhà ở các khu nội thành Hà Nội hay các dự án cao cấp, trong báo cáo mới phát hành, Savills Việt Nam cũng cho biết giá căn hộ hạng C tại Hà Nội đã tăng khá cao so với mặt bằng thu nhập chung tại Việt Nam.

Sở hữu không gian sống chất lượng, tiện nghi đi kèm ngưỡng giá vừa túi tiền, Grand SunLake chính là giải pháp an cư mà liên danh công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam đem lại cho các gia đình hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực và sở hữu ngôi nhà riêng cho mọi người.