Khai trương căn hộ mẫu Green Melody, tiện ích hiện đại giữa Thành phố Cần Thơ

01.10.2024

Ngày 28/09/2024, Đơn vị Chủ đầu tư Nhịp Điệu Xanh, Đơn vị Phát triển dự án EximRS, Đơn vị nhà thầu APG đã phối hợp, tổ chức lễ khai trương, đón hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đến tham quan căn hộ mẫu Green Melody.

Ghi nhận tại buổi lễ là không khí vui vẻ, hứng khởi, không gian được bày trí bắt mắt. Sau nghi lễ khai trương trang trọng, khách hàng được hướng dẫn tham quan không gian căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại Green Melody.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Green Melody Cần Thơ

Tại đây, nhiều khách hàng đã ấn tượng trước kiến trúc hiện đại, đa công năng của căn hộ Green Melody. Đây cũng là cơ hội để khách hàng được “xem tận mắt, chạm tận tay” căn hộ mẫu và cảm nhận chân thật về tổ ấm lý tưởng trong tương lai tại Green Melody. Có mặt từ sớm để tham dự sự kiện, chị Ngọc Ánh hào hứng chia sẻ: "Tôi đăng ký sự kiện để trải nghiệm thực tế về căn hộ mẫu xem thế nào. Cảm nhận đầu tiên của tôi là dự án được chăm chút rất tỉ mỉ từ tiện ích đến không gian sống. Căn hộ mẫu bố trí rất tinh tế và sang trọng, nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic, Mitsubishi, An Cường khiến tôi cảm nhận được sự tâm huyết của chủ đầu tư trong từng sản phẩm."

Khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu Green Melody

Với tín hiệu tích cực và lượng khách hàng tham dự đông đảo đã phần nào cho thấy giá trị vượt trội của Green Melody, không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng mà còn là tổ ấm đa tiện ích, đa trải nghiệm.

 Dự án chung cư Nhịp Điệu Xanh – Green MELODY là một điểm sáng mới tại quận Cái Răng – khu vực đang vươn mình trở thành cửa ngõ chiến lược và trọng điểm phát triển kinh tế của TP. Cần Thơ.

Green MELODY có vị trí đắc địa, được bao quanh bởi hệ thống giao thông hoàn chỉnh, huyết mạch của Cần Thơ: Quốc lộ 91B và Quốc lộ 1A, cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, cao tốc Mỹ Thuận- Cần Thơ. Dự án không chỉ tập trung vào các yếu tố thiết kế hiện đại mà còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo dựng môi trường sống gắn liền với thiên nhiên, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Không gian sống xanh mát tại Green Melody

Với thiết kế căn hộ thông minh, hợp lý cùng không gian thoáng đãng, tầm view không giới hạn cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ, hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ và đa dạng, Green Melody trở thành tổ hợp căn hộ xanh và sang đáng sống bậc nhất TP Cần Thơ hiện nay.