HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG THAM QUAN THỰC TẾ KHU DÂN CƯ STAR NEW CITY

29.03.2021

Ngày 28/03 vừa qua, hàng trăm khách hàng đã đổ về tham quan thực tế khu dân cư Star New City. Với vị trí trung tâm của trung tâm xã An Viễn cách Long Thành một con đường, là khu dân cư đông đúc và nhộn nhịp bậc nhất khu vực - Star New City đã làm hài lòng những khách hàng khó tính ngay từ lần tham quan đầu tiên.

Khu dân cư Star New City có diện tích 3,4ha với hơn 200 sản phẩm nền đất có sổ đỏ từng nền, dự án đang thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư. Hiện tại, dự án đã hoàn chỉnh về hạ tầng 100%, hệ thống điện nước âm đã được hoàn thiện 100%. Đặc biệt để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng chủ đầu tư Công ty Đất Việt đã liên kết với các ngân hàng Teachcom bank, Ocean bank và Agribank để hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị của sản phẩm.

Với những lợi thế trên, nhiều khách hàng đã xuống tiền không do dự. Trong đó, Chị Trần Thị Mỹ Cúc - 1 khách vừa quyết định giữ chỗ 6 nền đất chia sẻ: "Chị quan niệm 'Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời', đất luôn là tài sản đảm bảo nhất và đầu tư bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn, sinh lợi nhất. Khi thấy bạn sale chào Chị về KDC Star New City có 1 vị trí cực kỳ đẹp, dân cư đông đúc, thuận tiện để kinh doanh, nên Chị xuống đây tìm hiểu thực tế và không ngần ngại xuống tiền. Chị tin đây sẽ là 1 quyết định đầu tư đúng đắn".

Chương trình tham quan thực tế còn thu hút bởi chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự lẫn khách hàng đã giữ chỗ.

Nếu bạn chưa sở hữu được nền đất nào thì hãy nhanh tay gọi vào hotline 0828 92 97 99 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Còn bây giờ, hãy cùng xem lại những hình ảnh của buổi tham quan và cảm nhận sức nóng của Star New City nhé!