Grand SunLake xây dựng trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn cho cư dân

08.11.2022

Vừa tạo chốn an cư, vừa mở ra trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực, dự án Grand SunLake hướng đến chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury với sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home, Grand SunLake đang tạo nên một hệ sinh thái đô thị xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên. Kiến trúc tại từng khu, từng không gian sinh hoạt cộng đồng đề cao sự tinh tế và khoáng đạt sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường mà còn khơi gợi nguồn cảm hứng sống tích cực.

Dự án Grand SunLake chỉ cách tuyến metro Cát Linh - Hà Đông 50m.

Tại Grand SunLake mở ra trải nghiệm mua sắm cùng không gian thư giãn. Sự xuất hiện của trung tâm thương mai 5 tầng khối đế là nơi ăn uống, vui chơi giải trí đúng chất, cư dân có thể dạo bước đến những cửa hàng thời trang bắt gặp những món hàng độc đáo, hay đơn giản là sự thuận tiện ghé qua một tiệm đồ uống để thưởng thức ly cà phê cùng gia đình hay bạn bè... tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn cho bất kỳ vị khách nào.

Trải nghiệm mua sắm với hệ thống cửa hàng thương mại hiện đại là chưa đủ, Grand SunLake còn là chốn an cư dành cho cộng đồng với bầu không khí trong lành từ những hàng cây xanh và đa dạng tiện ích nội khu. Từ không gian sinh thái rộng lớn, phong cách thiết kế đưa con người đến gần với thiên nhiên đến hơn 50 tiện ích sinh sống, làm việc, học tập, vui chơi, thư giãn ... đạt tiêu chuẩn 4 sao bao quanh như: Quảng trường, vườn cảnh quan, hồ bơi bốn mùa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, trường mầm non, sân chơi trẻ em, sân tập yoga/dưỡng sinh, phòng gym… Grand SunLake sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân mà không phải đi đâu xa để kiếm tìm.

Sky bar nằm trên tầng 45 của tòa nhà Grand SunLake, tới đây bạn có thể nhâm nhi thức uống mát lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Thủ đô, khi nhìn từ trên cao xuống sẽ khiến bạn khó lòng có thể rời khỏi mỹ cảnh này.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của Grand SunLake còn là sự kết hợp với những tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như: Hệ thống siêu thị, TTTM lớn, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống bệnh viện và y tế, hệ thống ga tàu bến xe, trụ sở các cơ quan hành chính, từ đó mở ra không gian sống tiện nghi cho cư dân. Grand SunLake sẽ không đơn thuần là một dự án nhà ở thương mại mà còn hứa hẹn là điểm giải trí thư giãn trong tương lai gần.

Theo đại diện liên danh chủ đầu tư, dự án Grand SunLake, "Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu là chốn an cư lý tưởng, mở ra trải nghiệm sống mới là mục tiêu chúng tôi đặt ra khi hình thành nên Grand SunLake, điều này cũng đồng thời là cơ sở tạo nên giá trị cho sản phẩm, mở ra cơ hội đầu tư mang tính bền vững".

Sky bar tầng 45 của Grand SunLake. 

Điểm khác biệt tạo nên giá trị của dự án Grand SunLake trước hết là yếu tố quy hoạch khi 2 mặt tiền Nguyễn Khuyến, Trần Phú và chỉ cách tuyến metro Cát Linh – Hà Đông 50m, đây đều là những trục giao thông thuận tiện, bên cạnh đó dự án còn liền kề quần thể hồ Văn Quán với 65.000m2 không gian xanh dễ dàng thu hút khách hàng.

Hiện tại Grand SunLake có mức giá cạnh tranh chỉ từ 37 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) cùng chính sách bán hàng cực ưu đãi như: Ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay vốn 70 %, chiết khấu lên đến 15%, tặng gói nội thất lên đến 200 triệu đồng cùng cam kết thuê lại 10%/ năm trong khi đó khách hàng chỉ cần thanh toán 20% HĐMB.

Giới chuyên môn đánh giá trong bối cảnh tiềm năng thị trường lớn, nhu cầu vè nhà ở luôn cao, sự xuất hiện của Grand SunLake chính là mảnh ghép đô thị tiếp thêm sức sống cho Hà Đông.