Grand SunLake và những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11

10.11.2022

Trong tháng 11 này, Grand SunLake triển khai đồng loạt nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận lựa chọn nơi an cư và đầu tư vào các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home tiên phong tại Hà Đông.

Căn hộ Grand SunLake có thiết kế hiện đại sang trọng và tinh tế.

Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake có quy mô tích 21.294.7m2 tại Hà Đông – Hà Nội gồm 2 tòa văn phòng 16 tầng, TTTM, trường mầm non, 1 tòa tháp đôi 50 tầng và 1 tòa tháp 45 tầng, là một dự án tiềm năng nổi bật nằm ở phía Tây Hà Nội. Sau thời gian ra mắt, dự án vẫn đang giữ vững mức tăng giá ấn tượng, tính đến thời điểm hiện tại đã tăng hơn so với ban đầu.

Trong tháng 11/2022 khi khách hàng có giao dịch thành công dự án Grand SunLake sẽ được tặng gói nội thất lên đến gần 200 triệu đồng.

 Đặc biệt hơn, khách hàng được cam kết thuê lại 10%/ năm, mà chỉ cần thanh toán ban đầu 20% HĐMB cùng 13 đợt thanh toán linh hoạt 5%/ đợt và ngân hàng HD Bank hỗ trợ 70% GTSP, nhằm giải tỏa áp lực tài chính.

Ngoài ra, với mong muốn mỗi khách hàng đều có thể an tâm sở hữu căn hộ Grand SunLake, chủ đầu tư đã áp dụng chính sách ưu đãi chiết khấu lên đến 15%.

Cùng với những dấu hiệu khách quan tích cực từ thị trường, chủ đầu tư Grand SunLake đã huy động mọi nguồn lực và tâm huyết để hoàn thành dự án, đảm bảo nhanh chóng bàn giao các hạng mục công trình theo đúng cam kết.

Tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến và Trần Phú, chỉ cách metro Cát Linh – Hà Đông 50m và liền kề quần thể hồ Văn Quán với 65.000m2 không gian xanh, Grand SunLake khoác lên mình một diện mạo đầy sức sống, hội tụ đầy đủ các tiện ích đa chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế nhằm mang lại một chất lượng sống hướng đến giá trị thực cho các cư dân tương lai.

Với dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo xu hướng Affordable Luxury, Grand SunLake luôn chú trọng kiến tạo những công trình bền vững để phục vụ cuộc sống tiện nghi trọn vẹn với mảng xanh và tiện ích, cùng thiết kế độc đáo cùng hệ sinh thái cây xanh, phong thủy vượng khí giao hòa, đây được xem là ưu thế cực lớn so với các dự án trong khu vực. Dự án Grand SunLake cũng hứa hẹn góp phần thay đổi và thúc đẩy diện mạo khu vực Hà Đông, tái định nghĩa chuẩn sống sang cũng như tái định vị thị hiếu đầu tư địa ốc trong thời gian tới.

Ngoài việc tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến và Trần Phú thì chỉ cách metro Cát Linh - Hà Đông 50m và liền kề quần thể hồ Văn Quán, Grand SunLake không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà còn còn môi trường sống trong lành 

Theo nhận xét một số chuyên gia và ghi nhận của thị trường, mặc hiện nay giao dịch bất động sản giảm nhưng lại không làm thay đổi được thực tế là mặt bằng giá vẫn tăng do nhu cầu lớn và nguồn cung khan hiếm, và trong bối cảnh cung không đủ cầu, việc doanh nghiệp bất động sản đưa ra các gói kích cầu lớn cho thấy chủ đầu tư sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận với khách hàng trong thời điểm khó khan, đồng thời cũng góp phần chứng minh năng lực tài chính của chủ đầu tư.

Đây cũng được xem chính là thời điểm tốt để người mua bất động sản tham gia vào thị trường, bên cạnh đó, khi nhiều người bị hạn chế về thu nhập, giảm lương hoặc không có nhiều nguồn tích lũy, sức mua trên thị trường sẽ khiêm tốn hơn so với giai đoạn trước, thì việc các chủ đầu tư tích cực hỗ trợ người mua cũng là động thái khiến thị trường bất động sản phục hồi nhanh chóng trong bối cảnh hiện tại. Không những thế, các nhà đầu tư cũng có thể nắm bắt cơ hội đón đầu thị trường khi giá nhà đất mỗi năm tăng trung bình 10% ở tất cả các phân khúc và tăng trên 100% mỗi năm ở các khu vực có yếu tố hạ tầng hỗ trợ.