Grand SunLake không gian sống đáng giá cho gia đình trẻ

17.10.2022

Sự phát triển nhanh về hạ tầng đã đưa Hà Đông trở thành cực tăng trưởng mới, mở ra nhiều cơ hội an cư lẫn đầu tư, là điểm đến hàng đầu của các gia đình trẻ. Hà Đông nằm trong khu vực giàu tiềm năng từ quá trình hình thành khu Tây Hà Nội, với hạ tầng giao thông, dịch vụ đô thị hoàn chỉnh.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán.

Bên cạnh các phương thức phát triển văn hoá - xã hội - kinh tế hiện đại, đón đầu xu hướng tương lai là trí tuệ, thông tin và dữ liệu số, các dự án bất động sản tại Hà Đông cũng hướng đến phục vụ nhu cầu, phong cách sống hiện đại, năng động của các gia đình trẻ. Trong đó, Grand SunLake phát triển bởi liên danh công ty cổ phẩn thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam là một trong những dự án căn hộ cao tầng nổi bật tại cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, thu hút đông đảo nhóm khách hàng trẻ tiềm năng này.

Grand SunLake nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú và chỉ cách metro Cát Linh – Hà Đông 50m, với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đã hiện hữu, tạo thành cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại và gắn kết.

Không dừng ở việc kết nối thuận tiện với các khu vực khác, chuỗi tiện ích tại đây cũng là lợi thế tạo nên giá trị lớn cho gia đình tìm nơi an cư. Thông qua các trục đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4 cùng tuyến đường Nguyễn Khuyến (Hà Đông, Hà Nội) từ KĐT Văn Quán sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển Xa La, đường Phúc La và đường 70, cư dân có thể tiếp cận nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, y tế, học tập như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện trong 5-10 phút.

Dự án Grand SunLake có lợi thế về sự thuận tiện và tiềm năng đầu tư cùng thiết kế kiến trúc, cảnh quan hiện đại, không gian xanh, hệ tiện ích đa công năng đều đáp ứng trọn vẹn đa nhu cầu cũng như phong cách sống của gia đình trẻ. Các căn hộ Grand SunLake có diện tích đa dạng từ 70 – 121m2, được bố trí hài hòa, linh hoạt đề cao tính kết nối, trong đó phòng khách, phòng bếp và phòng ăn nối liền đem đến không gian khoáng đạt, rộng rãi.

Bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản: Cửa chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách, phòng ngủ, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, chuông cửa thông minh, hệ thống điều hòa phòng khách, phòng ngủ cùng phòng bếp hoàn thiện với tủ bếp, bàn bếp, kính ốp bếp, chậu bếp, vòi rửa, máy hút mùi và bếp từ… giúp khách hàng không phải chi phí quá nhiều cho việc mua sắm nội thất căn hộ.

Grand SunLake có quy mô 21.294.7m2 bao gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, khu biệt thự cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm. Tất cả căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về quần thể hồ Văn Quán và trung tâm thành phố.

Grand SunLake sở hữu phòng gym trong nhà và ngoài trời.

Bên cạnh lợi thế kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng đầy đủ, dự án kiến tạo hệ tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ với quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, trường mầm non, khu BBQ, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, hồ bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, sky bar, trung tâm thương mại, đây là nền tảng tạo nên cộng đồng sống thịnh vượng, năng động ở khu Tây Hà Nội.

Trong bối cảnh nội thành Hà Nội khan hiếm quỹ đất phát triển dự án, Hà Đông với nhiều tiềm năng về kinh tế, hạ tầng, giao thông… có cơ hội mở rộng không gian sống cho các gia đình trẻ. Trong đó, tiêu chí về sự năng động là điều cần thiết với một đô thị trẻ cũng như các dự án căn hộ cao tầng phục vụ nhu cầu sinh sống, làm việc, đầu tư của cư dân.