Grand SunLake hiện thực hóa ước mơ sở hữu tầm view “triệu đô” đắt giá

18.10.2022

Được coi là một tài sản vô hình khó có thể tính theo m2 của một bất động sản cao cấp, “tầm nhìn” đóng vai trò thước đo không thể thiếu quyết định giá trị và nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu. Không chỉ sở hữu 2 mặt tiền giao lộ mà còn hướng thủy, Grand Sun Lake mang đến cho tầng lớp tinh hoa tầm nhìn “triệu đô” đắt giá và một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán - Hà Đông

Tọa lạc tại tâm điểm vàng Hà Đông mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến, Trần Phú, bên quần thể hồ Văn Quán, liền kề tuyến metro Cát Linh – Hà Đông, Grand SunLake là một tổ hợp gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng và 1 tòa tháp 45 tầng, mang đến cho thị trường những căn hộ nghỉ dưỡng Wow home theo xu hướng Affordable với những điểm cộng đắt giá về không gian sống xanh cùng hệ tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được.

Nổi bật nhất là tầm nhìn thoáng đạt cùng với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa mọi góc nhìn, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và gió trời, với thiết kế này, phòng khách của mỗi căn hộ tại Grand SunLake chính là một khách sạn 5 sao với tầm nhìn không giới hạn bao trọn quần thể hồ Văn Quán, …nơi được ví là tầm view triệu đô đáng mơ ước của nhiều cư dân thành thị, không phải ai cũng có thể sở hữu. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại yêu thích lối sống độc lập, tự chủ đến các lưu học sinh, sinh viên, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại Hà Đông và khu vực lân cận.

Sở hữu những căn hộ thời thượng tại Grand SunLake, những cư dân ưu tú sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối. Bầu không khí tự nhiên trong lành, tươi mới và những làn gió mát hiện hữu trong từng không gian sống. Theo nhiều nghiên cứu, không khí tự nhiên rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và tinh thần của người lớn tuổi, màu xanh của mặt nước còn có tác dụng gia tăng cảm xúc hạnh phúc, xoa dịu căng thẳng, mang đến cho con người cảm giác an nhiên, thư thái.

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn hòa nhịp với hơi thở của thiên nhiên, Grand SunLake không chỉ có một miền cảnh quan có “1-0-2” mà còn mang đến hệ tiện ích “all in one” đẳng cấp như:  Quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, trường mầm non, sân chơi trẻ em, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu BBQ, sky bar, trung tâm thương mại 6 tầng khối đế….phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống đến mua sắm, giải trí, học tập hay vui chơi, làm đẹp …

Trung tâm thương mại là một trong những tiện ích đẳng cấp của dự án Grand SunLake.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu hiện đại, cư dân Grand SunLake còn dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu hiện hữu nhờ vị trí đắc địa ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán – Hà Đông như: Hồ Gươm plaza, MAC plaza, big C Nguyễn Xiển, Big C Thăng Long, tops market Hà Đông, tops market Lê Trọng Tấn, văn phòng Thành ủy TP. Hà Nội, UBND phường Văn Quán, sở Tư pháp Hà Nội, sở Khoa học – Công nghệ Hà Nội, trường tiểu học Nguyễn Du, trường THCS Văn Quán, THPT Hà Đông, trường liên cấp True North School, trường quốc tế Nhật Bản, đại học An Ninh Nhân Dân, đại học Kiến trúc Hà Nội, đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, học viện Ngân hàng, học viện Y học cổ truyền Việt Nam, bệnh viện đa khoa Hà Đông, VNVC Hà Đông, Viện bỏng quốc gia, bệnh viện quân Y 103 và ga Văn Quán…làm phong phú thêm hệ sinh thái cho cư dân.

Vượt lên trên một không gian sống bình thường, Grand SunLake kiến tạo một không gian sống lý tưởng mà ai cũng khát khao sở hữu. Đặc biệt, khi quỹ đất gần thủy ngày càng khan hiếm, nguồn cung không đủ cầu, những không gian sống xanh – sống tiện nghi chuẩn resort như Grand SunLake không chỉ là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu mà còn là tài sản sinh lời bền vững cho những cư dân thông thái.