Grand SunLake đáp ứng nhu cầu sống của phụ nữ hiện đại

01.11.2022

Grand SunLake quy tụ nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu xây dựng tổ ấm gắn kết của những người phụ nữ trong gia đình.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Khuyến và Trần Phú - tuyến đường huyết mạch, ngay cạnh tuyến metro Cát Linh – Hà Đông và liền kề quần thể hồ Văn Quán, từ Grand SunLake cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Với quy mô 21.294.7m2 cùng chuỗi tiện ích đa lớp hoàn chỉnh, mang đến cho phụ nữ hiện đại một không gian sống tiện nghi, đủ riêng tư để chăm sóc bản thân và cả gia đình, tái tạo nguồn năng lượng tươi mới, an yên tận hưởng cuộc sống.

Phối cảnh dự án Grand SunLake.

Theo kết quả một cuộc khảo sát của Hiệp hội Tâm lý (Mỹ) cho thấy, phụ nữ thường có mức độ stress cao hơn nam giới, với nhiều triệu chứng tiêu cực liên quan đến thể chất và cảm xúc. Để có thể cùng lúc đảm đương được nhiều vai trò, những người mẹ, người vợ cần có một không gian sống riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Với lợi thế cảnh quan xanh đầy sức sống, tại, chỉ cần kéo tấm rèm cửa, căn phòng khách sẽ ngập tràn ánh sáng và luồng gió tự nhiên, chị em phụ nữ có thể khởi đầu ngày mới bằng một bài yoga giúp cơ thể dẻo dai, cân bằng thân - tâm - trí, nạp đầy nguồn năng lượng tích cực cho tinh thần hứng khởi vào mỗi buổi sáng.

Grand SunLake phát triển chuỗi tiện ích cao cấp ngay nội khu dự án, cư dân chỉ cần bước chân ra ngoài căn hộ có thể trải nghiệm đầy đủ dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí, ẩm thực... Trong đó, trung tâm thương mại 5 tầng khối đế đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân nói chung và phái nữ nói riêng, mỗi buổi chiều tan sở, các bà mẹ có thể mua sắm ngay dưới căn hộ, chuẩn bị bữa cơm nhanh chóng cho gia đình.

Bên cạnh đó, Grand SunLaeke còn sở hữu loạt tiện ích xanh, có lợi cho sức khỏe như quảng trường 700m2, vườn cảnh quan, trường mầm non, hồ bơi bốn mùa, phòng gym, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, sky bar, đây không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn giúp các thành viên gia đình có không gian quây quần, giải trí bên nhau.

Hệ thống tiện ích tại Grand SunLake được bố trí theo trải nghiệm gia đình, bố mẹ, con cái đều có không gian riêng để tận hưởng nhưng vẫn dễ dàng kết nối cùng nhau, những người mẹ có thể ngồi an yên thưởng thức ly cà phê hay cùng chồng mua sắm những món đồ mình thích...Trong khi đó, con trẻ được thỏa thích nô đùa tại khu vui chơi ngoài trời đầy màu, những trò vận động sẽ giúp các bé phát triển trí não và nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Grand SunLake còn là không gian để họp hội bạn bè, vườn BBQ là nơi để những người phụ nữ trổ tài làm những món ngon, trò chuyện, kết giao cùng bạn bè thân thiết.

Grand SunLake sở hữu hồ bơi 4 mùa trên cao.

Bên cạnh đó Grand SunLaeke còn được thừa hưởng lợi thế vị trí, hạ tầng, liền kề với nhiều tiện ích ngoại khu, trong đó có các trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống TTTM lớn, hệ thống cơ sở y tế và bệnh viện, hệ thống bến xe ga tàu, trụ sở các cơ quan hành chính…

Hiện tại dự án Grand SunLake giới thiệu ra thị trường hơn 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury với mức giá hợp lý chỉ từ 36 triệu/m2 và chính sách ưu đãi, thanh toán 30% cùng hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 24 thàng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.