Grand SunLake đáp ứng nhu cầu an cư phía Tây Hà Nội

13.08.2022

Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake ra mắt tòa tháp đôi 50 tầng, đáp ứng nhu cầu an cư đang tăng cao tại khu vực Tây Hà Nội.

Báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy, nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới đạt khoảng 3.500 căn, giảm 39% theo quý và 20% theo năm. Tuy nhiên, lực cầu mạnh đã khiến doanh số bán hàng tiếp tục vượt nguồn cung mở bán mới với 4.200 căn được ghi nhận, trong đó căn hộ trung cấp vẫn là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường, chiếm 66% tổng nguồn cung mới, khu vực phía Tây chiếm 53% tổng số căn mở bán mới.

Dự án Grand SunLake tọa lạc mặt tiền tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Khuyến, Trần Phú - Hà Đông.

Theo các chuyên gia dự đoán sự khan hiếm của các sản phẩm bình dân được vẫn tiếp diễn bởi nhu cầu hiện nay là rất lớn, tuy nhiên khó tìm được dự án có vị trí thuận tiện và mức giá hợp lý để cư. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng cao liên doanh công ty cổ phần thiết bị Thủy lợi (HESCO) và công ty tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam đã hợp tác phát triển dự án Grand SunLake, đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc mặt tiền Nguyễn Khuyến, Trần Phú, ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tiên phong tại Hà Đông theo xu hướng affordable luxury, dự án được kỳ vọng sẽ bổ sung nguồn cung căn hộ và những tiện ích cao cấp cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong thời gian tới.

Grand SunLake có tổng diện tích 21.294.7m2 bao gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, khu biệt thự cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng. Được quy hoạch, thiết kế từ ý tưởng phát triển một không gian sống như nghỉ dưỡng, tiện nghi ngay giữa lòng đô thị sôi động, Grand SunLake phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân với một hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng các hoạt động vui chơi, mua sắm, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân sinh sống tại đây.

Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích để hướng đến những giá trị sống vui, sống khỏe với vườn cảnh quan, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời sẽ đáp ứng được nhu cầu hòa mình vào thiên nhiên sau ngày dài làm việc căng thẳng, những tiện ích chung như sảnh cư sân thượng lưu, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ... luôn sẵn sàng cho những dịp sum họp gia đình và bạn bè, trường mầm non, sân chơi trẻ em giúp cư dân nhí của Grand SunLake có nền tảng phát triển vững chắc về trí tuệ và thể chất.

Giữa nhịp sống đô thị tất bật những giây phút thư giãn trong làn nước xanh mát của hồ bơi bốn mùa, tận hưởng 1 ly cocktail trên sky bar hay vui chơi – giải trí – mua sắm – ẩm thực tại TTTM ngay dưới chân nhà sẽ mang đến cảm nhận trọn vẹn của sự thư thái trong tâm trí.

Thiết kế tiện ích quảng trường 700m2 của dự án Grand SunLake.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu cao cấp thì cư dân Grand SunLake còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hữu hiện nhờ tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, mặt tiền cung đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông như: Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, ga Văn Quán, chợ Hà Đông, đồng thời dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, khách hàng mua căn hộ Grand SunLake sẽ được áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi như: Hỗ trợ vay vốn 70% lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, chiết khấu lên đến 7% và chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Trong bối cảnh tín dụng vào bất động sản đang bị siết chặt như hiện nay, thì điều này sẽ giúp khách hàng an tâm và dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Grand SunLake mà không cần tích lũy nhiều về tài chính.

Sở hữu vị trí trung tâm Hà Đông với pháp lý hoàn thiện, tiềm năng tăng trưởng cùng nhiều ưu điểm an cư, căn hộ Grand SunLake sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vừa đảm bảo không gian sống như nghỉ dưỡng tại gia, vừa hứa hẹn gia tăng giá trị trong tương lai.