Grand SunLake chinh phục khách hàng với triết lý “để cư dân sống hạnh phúc”

12.12.2022

Được thiết kế tràn ngập không gian xanh mát cùng hệ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu đời sống cư dân, Grand SunLake không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian hưởng thụ, tạo giá trị lâu bền.

Dự án Grand SunLake tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Đông.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt tại những “thành phố đáng sống” như Đan Mạch hay Phần Lan… hầu hết đời sống cư dân đều được “chăm chút” tỉ mỉ từ sức khỏe, tính an toàn cho đến những không gian sống lý tưởng hàng ngày.

Xây dựng không gian sống mà lấy con người làm trọng tâm từ đó luôn là triết lý được chủ đầu tư áp dụng trong chiến lược quy hoạch và phát triển đô thị, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Mỗi dự án mang đến thị trường sẽ thành công khi nhận lại được sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là cư dân – những người trải nghiệm cuối cùng.

Để yếu tố “vì con người” hiện hữu trong từng dự án, tức có nghĩa thông qua kiến trúc, thiết kế, tiện ích, quy hoạch… mọi chất liệu mà chủ đầu tư “xây đắp” cho dự án đều đi đến một mục đích cuối cùng đó là nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân, về cả vật chất lẫn tinh thần.

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông náo nhiệt, Grand SunLake đặt những chỉ số hài lòng của người dùng cuối lên hàng đầu, từ việc lựa chọn nơi an cư chăm sóc sức khỏe thể chất tại gia. Grand SunLake kiến tạo một không gian sống xanh – tiện nghi – hiện đại khép kín, nằm cạnh hồ quần thể Hồ Văn Quán rộng lớn mang đến cho một vẻ đẹp bình yên, thư thái, giúp cư dân nuôi dưỡng cảm hứng sống hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô.

Cùng với sự phát triển về tài chính, bên cạnh “sống xanh”, cư dân hiện đại cũng dần chuyển sang nhu cầu “sống rộng” để có thể thoải mái kết hợp làm việc, nghỉ ngơi, tập luyện… trong cùng một không gian. Theo đó, phần lớn tại Grand SunLake là căn hộ cao cấp 2 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng, nhiều mặt thoáng, sở hữu tầm nhìn đa diện và được thiết kế để dễ dàng thay đổi chức năng, bố trí hợp lý sao cho mỗi gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian riêng tư, biệt lập.

Khi so với các dự án cùng phân khúc, Grand SunLake nổi bật với mô hình tiện ích hiện đại hiếm có ở trung tâm Hà Đông. Cư dân tại đây chẳng phải đi đâu xa vẫn được hưởng thụ những tiện ích, dịch vụ ngay tại nhà như: vườn cảnh quan, khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường 700m2, khu BBQ, hồ bơi bốn mùa, phòng tập gym, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, trường mầm non, sân chơi trẻ em, sky bar, trung tâm thương mại 6 tầng khối đế  … Có thể nói, Grand SunLake đã thiết lập một hệ sinh thái, phục vụ tối đa nhu cầu “kết nối” của cư dân.

Hồ bơi bốn mùa - một trong những tiện ích hiện đại đẳng cấp của dự án Grand SunLake.

Trong hành trình tìm kiếm điểm an cư, càng là cư dân lại càng mong muốn tài sản đắt giá của mình giữ giá trị dài lâu. Được phát triển bởi liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam, đảm bảo pháp lý, Grand SunLake tự tin khẳng định giá trị trong khu vực, dự án nằm ngay vị trí đắc địa tại quận Hà Đông, tiềm năng tăng giá bền vững nhờ hạ tầng quy hoạch ngày một hoàn thiện.

Tới thời điểm hiện tại, Grand SunLake có chính sách thu hút khách hàng: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng từ ngân hàng HD Bank, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, chiết khấu lên đến 15%. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng gói nội thất trị giá tới 168 triệu đồng hay chính sách cam kết thuê lại lên đến 216 triệu/năm.