Grand SunLake căn hộ nghỉ dưỡng Wow home đa tầng tiện ích

30.06.2022

Bên cạnh việc mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên thì Grand SunLake còn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ tiện ích đa tầng cho cư dân.

Biểu tượng tầm cao và tiên phong cho dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tại Hà Đông

Grand SunLake tọa lạc ngay mặt tiền cung đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông, TP. Hà Nội, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, ga Văn Quán, chợ Hà Đông và trung tâm thành phố Hà Nội.

Dự án Grand SunLake tọa lạc mặt tiền Nguyễn Khuyến, Trần Phú - Hà Đông

Grand SunLake gồm 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng, khu biệt thự cao cấp, 1 tháp căn hộ cao cấp 45 tầng và 1 tháp đôi căn hộ cao cấp 50 tầng, công trình là biểu tượng tầm cao tại Hà Đông, sở hữu vị trí đắt giá 2 mặt tiền đường lớn, nằm sát cạnh tuyến metro Cát Linh – Hà Đông, tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam, theo đó hai tòa tháp được phủ toàn bộ kính Low-E đẳng cấp, tạo vị thế mới cho cung đường Trần Phú – Hà Đông, tuyến giao thông huyết mạch của khu vực.

Grand SunLake cũng là dự án tiên phong cho dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tại Hà Đông, đa dạng về tiện ích và căn hộ “kép” Dual key mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với tầm view hồ Văn Quán trong lành, xanh mát, sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại với cảnh quan xanh ấn tượng tạo nên một bản giao hưởng cho cuộc sống đáng mơ ước.

Tiện ích bố trí đa tầng

Grand SunLake có tổng diện tích 21.294,7 m2, trong đó ngoài hệ tiện ích ngoài trời như vườn cảnh quan hay quảng trường cây xanh, dự án bao gồm thêm hệ tiện ích đa tầng bên trong tòa nhà nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp chất lượng 5 sao.

 Với những thiết kế hiện đại hài hòa tận dụng tối đa công năng, Grand SunLake sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cư dân và khách tham quan khi đến shopping mall tại đây, không những thế chủ đầu tư còn tạo điểm nhấn cho Grand SunLake bằng cách mang đến hồ bơi 4 mùa, sân tập yoga/ dưỡng sinh trên tầng cao, khu vực này giúp cư dân có được không gian luyện tập trong nhà nhưng vẫn có được trải nghiệm như ở tại các công viên.

Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích nội khu cao cấp

Grand SunLake sở hữu hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp, trong đó có thể thỏa thích mua sắm – ẩm thực – giải trí với TTTM nằm dưới chân hai tòa tháp, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…, hình thành nên thế giới trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, thời thượng dành cho cư dân và cả khách tham quan…cùng các tiện ích đa dạng khác như: Bể bơi 4 mùa, gym, spa, sky bar, sân chơi trẻ em, khu BBQ… tạo nên không gian sống chuẩn resort, nơi các thành viên tận hưởng tầm nhìn rộng mở, thu trọn nhịp sống sôi động của Thủ đô.

Mục tiêu mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng tinh hoa, Grand SunLake còn đầu tư vào các căn shophouse tại tầng khối đế các tòa tháp, hình thành nên tuyến phố shopping – ẩm thực – giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Đông, mỗi căn shophouse được thiết kế thông minh và khác biệt, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.

Với những ưu điểm trên Grand SunLake đã tạo được sự cân bằng giữa mật độ xây dựng với mảng xanh sinh thái và hệ tiện ích hiện đại – yếu tố cốt lõi tạo nên chất lượng sống của giới thượng lưu, chính vì thế cư dân nơi đây luôn tận hưởng một cuộc sống với những tiện ích hiện đại, thông minh và gắn liền yếu tố thiên nhiên.