Grand SunLake – Căn hộ nghỉ dưỡng tại gia, tiện ích quanh nhà

15.07.2022

Sở hữu không gian sống hài hòa thiên nhiên, tầm nhìn rộng thoáng đón nắng và khí trời cùng thiết kế đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng… Grand SunLake là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống xa hoa như đang du lịch tại gia của giới thượng lưu.

Dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 và ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao đặc biệt tại các thành phố lớn, xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng tại gia để tận hưởng không gian sống và những tiện ích vượt trội nội khu ngay tại nơi mình sinh sống ngày trở nên phổ biến tại nhiều nước và Việt Nam không phải ngoại lệ.

Dự án Grand SunLake tọa lạc mặt tiền Nguyễn Khuyến, Trần Phú - Hà Đông và tầm view trực diện hồ Văn Quán

Là một trong những dự án nổi trội tại Hà Đông với xu hướng Affordable Luxury, dự án Grand SunLake hội tụ đầy đủ những yếu tố kiến tạo nên dòng căn hộ đẳng cấp, sang trọng, thỏa mãn mọi nhu cầu và giác quan đáp ứng trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn.

Grand SunLake cũng là dự án tiên phong cho dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tại Hà Đông, đa dạng về tiện ích và căn hộ “kép” Dual key mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với tầm view hồ Văn Quán, hồ Võ trong lành, xanh mát, sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại với cảnh quan xanh ấn tượng tạo nên một bản giao hưởng cho cuộc sống đáng mơ ước.

Điểm nhấn của các căn hộ Grand SunLake nằm ở thiết kế thông minh với 100% phòng khách đều sở hữu ban công rộng, kết hợp cùng cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, mở ra tầm nhìn hướng thẳng hồ, để cư dân thức dậy là ngắm được cảnh đẹp mỗi bình minh, Grand SunLake trở thành ứng cử viên sáng giá cho những ai tìm kiếm căn hộ nghỉ dưỡng tại gia. 

Sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời là nơi lý tưởng cho tập luyện thể dục, thể thao hay vườn cảnh quan nơi dạo bước thư giãn mỗi chiều hoặc sáng sớm. Mảng xanh tràn ngập, tươi mát cùng lợi thế thừa hưởng từ hồ Văn Quán và hồ Võ liền kề giúp cư dân hưởng bầu không khí trong lành tại mọi ngóc ngách. Khu vực hồ bơi bốn mùa với tầm nhìn thoáng đãng, khu BBQ hay sky bar sẽ là nơi để cư dân tận hưởng những khoảnh khắc cuối ngày cùng gia đình, bạn bè.

Hồ bơi 4 mùa một trong những tiện ích cao cấp của dự án Grand SunLake

Grand SunLake sở hữu hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp, trong đó có thể thỏa thích mua sắm – ẩm thực – giải trí với TTTM nằm dưới chân hai tòa tháp, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…, hình thành nên thế giới trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, thời thượng dành cho cư dân và cả khách tham quan… tạo nên không gian sống chuẩn resort, nơi các thành viên tận hưởng tầm nhìn rộng mở, thu trọn nhịp sống sôi động của Thủ đô.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu cao cấp thì cư dân Grand SunLake còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hữu hiện nhờ tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, mặt tiền cung đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông như: Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, ga Văn Quán, chợ Hà Đông, đồng thời dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây cư dân Grand SunLake có thể tạo không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa nhà mình.