Grand SunLake – Căn hộ hướng tới khách hàng trẻ khi thanh toán 20%

29.11.2022

Để sở hữu, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ giúp giảm áp lực tài chính, phần còn lại, khách hàng thanh toán nhiều đợt. Ngoài ra, người mua nhà được ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay đến 70% cùng tổng chiết khấu lên đến 14%...Đặc biệt khách hàng còn được cam kết thuê lại lên đến 216 triệu đồng/năm, đồng thời tặng gói nội thất lên đến 168 triệu đồng.

Điểm nhấn giúp Grand SunLake là vị trí liền kề quần thể hồ Văn Quán, dự án có lợi thế tầm nhìn đắt giá và hưởng nguồn sinh khí từ nơi này. Cuộc sống gần sông, hồ là tổng hòa của một cuộc sống với sức khỏe tràn đầy, tinh thần thư thái, cân bằng thân - tâm - trí.

Dự án Grand SunLake chỉ cách tuyến metro Cát Linh - Hà Đông 50m.

Dự án Grand SunLake gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng và 1 tòa tháp 45 tầng, sở hữu hệ tiện ích nội khu phong phú. Tại đây, cư dân được rèn luyện sức khỏe ở phòng gym, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời; nghỉ ngơi thư giãn ở hồ bơi bốn mùa, gắn kết gia đình, giao lưu bạn bè tại khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường hay vườn cảnh quan; vui chơi cùng bé ở sân chơi trẻ em... Đặc biệt, tại dự án còn trường mầm non nội khu, ba mẹ thuận tiện đưa đón con đi học mỗi ngày.

Grand SunLake còn mở ra trải nghiệm mua sắm cùng không gian thư giãn với sự xuất hiện của trung tâm thương mai 5 tầng khối đế là nơi ăn uống, vui chơi giải trí đúng chất, cư dân có thể dạo bước đến những cửa hàng thời trang bắt gặp những món hàng độc đáo, hay đơn giản là sự thuận tiện ghé qua một tiệm đồ uống để thưởng thức ly cà phê cùng gia đình hay bạn bè... tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn cho bất kỳ vị khách nào.

Sky bar tầng 45 cũng trở thành điểm ăn chơi chanh sả tại Hà Đông, tới đây bạn có thể nhâm nhi thức uống mát lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Thủ đô, khi nhìn từ trên cao xuống sẽ khiến bạn khó lòng có thể rời khỏi mỹ cảnh này.

Theo đại diện chủ đầu tư, các căn hộ tại đây có thiết kế thông minh và khoa học, dự án Grand SunLake được đội ngũ kiến trúc sư khéo léo mang sắc xanh vào căn hộ, kết hợp hài hòa nhịp sống hiện đại của con người và các yếu tố tự nhiên. Nhờ thiết kế mở tối đa, ánh mặt trời có thể chiếu đến từng góc nhỏ trong căn hộ, giúp cư dân đón làn gió mát lành và nâng cao sức khỏe.

Các căn hộ của Grand SunLake được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury đều có thiết kế hợp lý với 2 ban công rộng, cửa sổ sát trần giúp không gian sống luôn rộng thoáng và view nhìn toàn cảnh ra xung quanh. Ngay từ đầu, Grand SunLake được định hướng hướng đến nhóm khách hàng trẻ với mong muốn tạo lập một tổ ấm tiện nghi, gần trung tâm thành phố để thuận tiện làm việc nhưng chi phí vừa phải. Do vậy, dự án thiết kế đến các loại căn hộ khác nhau, có diện tích đa dạng từ 1-3 phòng ngủ để khách hàng dễ lựa chọn theo khả năng tài chính của mình.

Grand SunLake có thiết kế tinh tế và được trang bị nội thất hoàn thiện cơ bản.

Ngoài ra khách hàng sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản với rất nhiều trang thiết bị nhà bếp, phòng vệ sinh, khóa cửa, ván sàn… của các thương hiệu nổi tiếng, điều này giúp khách hàng tiết kiệm kha khá chi phí để dọn vào sinh sống.

Bên cạnh đó, nhờ Grand Sunlake nằm ở tâm điểm giao thương mặt tiền trên trục Trần Phú và Nguyễn Khuyến, cư dân thuận tiện tiếp cận dự án bằng nhiều tuyến đường như: Trần Phú – Nguyễn Trãi, vành đai 3.5 và đường trục phía Nam Hà Nội, vành đai 4, đường Phúc La, đường 70 ... Từ vị trí này, cư dân nhanh chóng đến hàng trăm tiện ích xung quanh, nâng cao trải nghiệm sống tiện nghi.

Thong thả dạo quanh khuôn viên dự án, cư dân dễ dàng bắt gặp sắc xanh ngập tràn, giúp thư giãn với hoa lá, cỏ cây, hòa mình với thiên nhiên, thảm thực vật đa dạng cũng là yếu tố giúp không gian nội khu của tòa căn hộ Grand SunLake luôn thoáng mát và trong lành.