Giá trị sinh lời của bất động sản Nam Sài Gòn

06.09.2022

Cơn sốt bất động sản ở Nam Sài Gòn ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, nơi đây đang lọt vào tầm ngắm của đông đảo các nhà đầu tư.

Đòn bẩy hạ tầng giúp bất động sản tăng tốc: Một điều dễ nhận thấy với dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ cùng dự án mở rộng đường Nguyễn Văn Linh từ 6 lên 10 làn xe, là tuyến đường huyết mạch có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế cho khu vực phía Nam TP. HCM, mở ra cửa ngõ thông thương miền Tây. Đại lộ kết nối các khu vực quan trọng như: Khu đô thị (KĐT) Phú Mỹ Hưng, KĐT Thủ Thiêm, các KĐT Nam Sài Gòn, Khu chế xuất Tân Thuận, cầu Phú Mỹ… và có một phần của tuyến vành đai 2.

Khu vực Nam Sài Gòn - TPHCM.

Bên cạnh đó với các dự án cầu Thủ Thiêm 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, kết nối Đông Nam Bộ với Đồng Bằng Sông Cửu Long, hay đường vành đai 3, vành đai 4, đường Song Hành QL 50 – cầu Bình Tiên, cầu Nguyễn Khoái, mở rộng rộng QL50 không chỉ giúp di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, mà còn đóng vai trò lớn trong việc tác động tích cực đến thị trường bất động sản Nam Sài Gòn.

Không những thế trong lộ trình phát triển, huyện Bình Chánh cũng là địa phương được đầu tư loạt công trình trọng điểm, với tổng vốn ước tính 100.000 tỷ đồng. Một số dự án trọng điểm như đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài từ huyện Bình Chánh tới khu công nghiệp Hải Sơn - Tân Đô (Long An) và Metro 3A nối trực tiếp với tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) tạo thành hành lang vận chuyển hiện đại, kết nối khu vực Đông Bắc và Tây Nam thành phố.

Và chỉ vài năm trở lại đây, một số khu vực hưởng lợi thế từ cú hích hạ tầng bất động sản đã rục rịch tăng giá, thu hút giới đầu, cư dân từ nhiều nơi tìm đến, đặc biệt sau thông tin lên quận của Nhà Bè và lên thành phố trực thuộc TPHCM của Bình Chánh. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, những dự án cơ sở hạ tầng liên tục được triển khai, là cú hích lớn làm cho thị trường địa ốc tại Nam Sài Gòn đón nhận một làn sóng đầu tư tăng mạnh chưa từng có. Hiện có hàng loạt dự án bất động sản lớn nhỏ, trong đó có cả những dự án của nhà đầu tư nước ngoài được triển khai.

Khu đô thị phức hợp Fifa City tọa lạc mặt tiền trục đường Nguyễn Văn Linh - Quản Trọng Linh của khu Nam Sài Gòn.

Nắm bắt xu hướng phát triển hạ tầng của thị trường, Fifa Invest đã cho ra mắt khu đô thị phức hợp Fifa City, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Quản Trọng Linh (cổng chợ đầu mối Bình Điền), có quy mô 3,2ha bao gồm căn hộ, offcitel, shophouse, nhà phố thương mại cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

Dự án Fifa City mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, hứa hẹn không chỉ là ngôi nhà, mà còn là một không gian sống hoàn mỹ, tràn ngập sắc thái thiên nhiên vùng sông nước.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và không gian sống đảm bảo, Fifa City còn nằm trên khu vực có tốc độ phát triển mạnh của khu vực Nam Sài Gòn, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội sinh lời cao cho nhà đầu tư cũng như trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người trẻ đang tìm kiếm và chuẩn bị xây dựng tổ ấm cho riêng mình.