Điều gì khiến giới đầu tư săn đón bất động sản Nam Sài Gòn

17.09.2022

Sở hữu ưu thế cả về mặt vị trí địa lý, phát triển kinh tế cùng văn hóa – xã hội, đặc biệt là hàng loạt dự án giao thông nghìn tỷ liên tiếp được triển khai, góp phần khiến Nam Sài Gòn đang trở thành điểm đến lý tưởng được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Hạ tầng kết nối vượt trội

Trong những năm gần đây xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven được quan tâm và hưởng ứng bởi đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, trong khi quỹ đất nội đô đang dần khan hiếm và đắt đỏ, đồng thời bất động sản vùng ven còn mang đến không gian sống xanh, thoải mái.

Khu Nam Sài Gòn đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Với vị trí địa lý liền kề trung tâm thành phố và là đầu mối giao thông của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu Nam Sài Gòn có sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng với các dự án công được nâng cấp mở rộng hay đầu tư mới, trong đó có thể kể đến 1 số công trình giao thông trọng điểm như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4, tuyến metro 4, hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái, mở rộng quốc lộ 50, đường vành đai 3, đường vành đai 4, đường Song Hành QL 50… Ngoài những tuyến giao thông trọng điểm thì khu Nam Sài Gòn cũng phát triển đồng bộ nhiều tuyến đường để kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm thành phố, cụ thể là mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát và kết nối với trục đường Nguyễn Văn Linh, cầu Bình Tiên…đã có những tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó trải qua đại dịch Covid 19 đã có những ảnh hướng rất lớn đến xu hướng lựa chọn bất động sản, những dự án đáp ứng được nhu cầu sống xanh và sở hữu hệ thống tiện ích khép kín phục vụ mọi nhu cầu của cư dân là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản.

Trong đó khu vực Nam Sài Gòn hiện tập trung nhiều dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư lớn như: Novaland, Khang Điền, Vạn Thịnh Phát, Tiến Phước, Đất Xanh, Sunshine Group, Hưng Thịnh, Nam Long, Keppel Land, Phú Long, An Gia, TTC Land …với các dự án có quy mô lớn, theo hình thức đô thị khép kín, không gian sống xanh rộng lớn, được quy hoạch bài bản, cảnh quan và hệ thống tiện ích hiện đại.

Hấp lực từ đô thị sinh thái

Nam Sài Gòn còn sở hữu những ưu thế lớn mà nhiều khu vực khác không có được, bao gồm quỹ đất rộng, nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch tạo nên đặc trưng cho cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều lợi ích về sức khỏe cho cư dân, điều này tạo ra nền tảng quan trọng cho các dự án bất động sản phát triển theo mô hình tận dụng tối đa ưu thế sinh thái của khu vực này.

Dự án FIFA CITY tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quản Trọng Linh (cổng chợ đầu mối Bình Điền - quận 8).

FIFA CITY là một trong những khu đô thị phức hợp sở hữu tiềm năng nổi bật tại Nam Sài Gòn nói chung và thành phố mới Nam Sài Gòn nói riêng, được phát triển các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, officetel, shophouse, nhà phố thương mại, luôn chú trọng kiến tạo những công trình bền vững để phục vụ cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn  với mảng xanh và tiện ích, cùng thiết kế độc đáo cùng hệ sinh thái cây xanh, phong thủy vượng khí giao hòa, đây được xem là ưu thế cực lớn so với các dự án trong khu vực.

Với chủ trương nâng tầm cuộc sống, được quy hoạch thành đô thị khép kín với đầy đủ tiện nghi, sống tại đây cư dân có thể tập yoga ven hồ, có những giây phút thư giãn yên bình khi đi bộ trong đường dạo rợp bóng mát của những hàng kèn hồng nối tiếp nhau bên bờ hồ tại công viên Sakrura Park....

 FIFA CITY là sự kết hợp hài giữa kiến trúc hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên với hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đến cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa thiên nhiên thuần khiết trong lòng đô thị sầm uất.

Sở hữu loạt lợi thế riêng hiếm có, FIFFA CITY không chỉ giữ vững vị thế trong thị trường mà còn hướng đến mục tiêu phát triển môi trường sống xanh, tạo dựng các giá trị giúp dự án phát triển bền vững trong tương lai.