Căn hộ tầm trung hút khách mua ở thực

02.11.2022

Trong bối cảnh giá căn hộ ngày càng tăng, những dự án tầm trung như Grand SunLake được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm.

Khu Đông và khu Nam Hà Nội hiện tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, trong khi đó, khu Tây có mật độ dân sinh sống đông, nhu cầu ở thực lớn nhưng số lượng dự án căn hộ tầm trung chưa nhiều.

Trước nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư với mức giá hợp lý của nhiều khách hàng tại khu Tây Hà Nội, liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam đã phát triển dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú thuận lợi kết nối vào khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Dự án Grand SunLake tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán - Hà Đông.

Dự án Grand SunLake được đầu tư đồng bộ theo xu hướng Affordable Luxury với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home, có thiết kế phong cách hiện đại, tinh tế và sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như: Trường mầm non, quảng trường 700 m2, sân chơi trẻ em, vườn tập yoga/dưỡng sinh, khu BBQ, phòng gym, hồ bơi bốn mùa, sky bar, trung tâm thương mại 5 tầng khối đế.

Ngoài ra, liên danh chủ đầu tư công ty cổ phần thiết bị Thủy Lợi (Hesco) cùng công ty cổ phần tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam cũng cam kết đảm bảo về tiến độ xây dựng để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư hay sinh sống tại dự án.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sở hữu căn hộ dễ dàng hơn, liên danh chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt, đồng thời hỗ trợ người mua vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Điều này đã góp phần giúp Grand SunLake đạt tỷ lệ giao dịch thành công khá cao trong mỗi đợt giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Thị trường căn hộ tại khu Tây Hà Nội đang được bổ sung nguồn cung mới, cụ thể, như Vingroup với hai đại dự án Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City, Him Lam với Himlam Vạn Phúc, An Lạc với An Lạc Green Symphony, MIKGroup với The Matrix One…..Tuy nhiên, dù nguồn cung không thiếu, nhưng giá căn hộ tại các dự án mới đều có xu hướng tăng lên. Theo báo cáo của Batdongsan, trong quý III/2022 giá bán căn hộ vẫn tiếp tục đà tăng, căn hộ bình dân tăng 7%, căn hộ trung cấp tăng 18%% và căn hộ cao cấp tăng 10%. Điều này khiến nhiều khách hàng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm dự án phù hợp với khả năng tài chính để phục vụ cho nhu cầu ở thực.

Kết quả từ báo cáo của Savills Vietnam cho biết, giá đất tăng là nguyên nhân quan trọng đẩy giá nhà tăng cao cùng với đó là thủ tục pháp lý kéo dài và chậm phê duyệt dẫn tới nguồn cung mới còn hạn chế. Trong tương lai, khi hạ tầng được cải thiện và tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, các khu vực vùng ven dự kiến sẽ trở thành nguồn cung căn hộ chủ lực tại Hà Nội.

Dự án Grand SunLake sở hữu trung tâm thương mại 5 tầng khối đế.

 Nhiều chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản khu Tây thời gian qua tuy không có nhiều đột phá nhưng mang tính bền vững bởi chủ yếu hướng đến nhu cầu ở thực. Khu vực này cũng đang có nhiều dịch vụ cao cấp nhờ sự xuất hiện của các trung tâm thương mại lớn, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống cơ sở y tế & bệnh viện, hệ thống bến xe & ga tàu, trụ sở các cơ quan hành chính …liền kề dự án Grand SunLake cũng đi vào hoạt động từ năm 2024 giúp cư dân thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Bên cạnh đó, khu Tây còn là cửa ngõ kết nối Hà Nội với các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nam. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông thành phố Hà Nội ngày càng hoàn thiện, những công trình tăng tính kết nối khu vực này với nội thành như đường càng giúp khu Tây trở thành một điểm đến sáng giá hơn cho các gia đình tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.