Căn hộ Grand SunLake hướng đến tiêu chuẩn sống sang

08.10.2022

Dự án Grand SunLake ngay trung tâm Hà Đông có tầm nhìn trực diện quần thể hồ Văn Quán, ưu tiên mảng xanh và nội thất cao cấp cho khách hàng.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, ấm cúng và đề cao tính kết nối.

Chị Mai (quận Thanh Xuân) có nhu cầu tìm một không gian sống thuận lợi cho việc đi làm của hai vợ chồng và đi học của con cái, tuy nhiên việc tìm một căn hộ vừa nằm ở trung tâm vừa có diện tích rộng rãi, nhiều mảng xanh không phải dễ dàng. Chị Mai chia sẻ "Vợ chồng đã định chuyển ra ngoại thành để có không gian sống thoải mái, nhiều cây xanh”. Và sau nhiều lần đắn đo, chị Mai đã lựa chọn căn hộ Grand SunLake và dự kiến năm 2023 chuyển về nhà mới.

Tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến, Trần Phú được thừa hưởng nhịp sống năng động của Thủ đô. Dự án có được phát triển theo xu hướng Affordable Luxury với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home không chỉ hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ cao cấp mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, giàu trải nghiệm cho gia đình trẻ tại Thủ đô.

Dự án sở hữu bộ sưu tập hơn 1000 căn hộ với mẫu layout căn hộ sang trọng có thiết kế hiện đại, linh hoạt và đề cao tính kết nối trong đó phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được bố trí nối liền tạo không gian khoáng đạt, rộng rãi. Điểm nhấn nằm ở thiết kế độc đáo với lớp Low-e mang đến cho căn hộ không gian sinh thái, tối ưu công năng đón ánh sáng và gió trời. Không chỉ cách âm, cách nhiệt, chống tia UV, căn hộ tại dự án còn sở hữu tầm nhìn đắt giá.

Bên cạnh đó, các căn hộ Grand SunLake đều được hoàn thiện đầy đủ những nội thất cơ bản như: Cửa, trần, tường, sàn, hệ thống ánh sáng, điều hòa cho phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh full thiết bị, giúp khách hàng không phải chi trả quá nhiều chi phí cho việc hoàn thiện nội thất căn hộ.

Đặc biệt, Grand SunLake còn được chủ đầu tư tập trung phát triển loạt tiện ích cao cấp, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Ngoài mảng xanh, dự án còn có trường mầm non, sân chơi dành cho trẻ em, quảng trường 700m2, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, vườn cảnh quan cho ông bà, khu BBQ nơi gắn kết tình cảm dành cho cả gia đình với những bữa ăn ngon, thư giãn trong hồ bơi bốn mùa hay nhâm nhi ly cocktail mát lạnh trên sky bar rooftop tầng 45, thỏa thích mua sắm – vui chơi – giải trí – thưởng thức ẩm thực tại trung tâm thương mại 6 tầng khối đế ngay dưới chân nhà.    

"Mọi thành viên trong gia đình tôi đều có thể tận hưởng tiện ích ngay trong khuôn viên dự án, điều này đem lại sự tiện lợi, thoải mái và hứng khởi", chị Mai, một khách hàng chia sẻ.

Trung tâm thương mại một trong những tiện ích hiện đại của dự án Grand SunLake.

Bên cạnh tiện ích nội khu, dự án còn hưởng lợi từ hệ tiện ích đa dạng tại khu vực trung tâm năng động của thủ đô. Trong vòng bán kính 3 km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích như big C Nguyễn Xiển, big C Thăng Long, tops market Hà Đông, Hồ Gươm plaza, hệ thống trường học liên cấp và quốc tế, hệ thống giáo dục bậc cao... hay các bệnh viện lớn, cơ sở y tế cấp trung ương, các cơ quan hành chính, các tòa nhà cao ốc văn phòng và những điểm tham quan nổi tiếng của Hà Đông – Hà Nội.

Đại diện chủ đầu tư cho biết dự án đã hoàn thiện pháp lý và có tiến độ xây dựng nhanh chóng. Dự án đang được phân phối độc quyền bởi EximRS với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, cụ thể, khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ có thể ký hợp đồng mua bán; chiết khấu lên đến 7%, hỗ trợ vay lên đến 70% - lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.