Các tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Grand SunLake

13.12.2022

Grand SunLake được hoàn thiện nội thất cơ bản theo phong cách sang trọng, với trang thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín.

Các căn hộ tại Grand SunLake có diện tích đa dạng từ các căn dual key cho tới các căn 2 - 3 phòng ngủ, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính của mình. Cùng với đó, mỗi căn hộ đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bàn giao liền tường cao cấp, bao gồm đầy đủ sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa, tủ bếp, thiết bị bếp, khóa cửa...Trong đó, tất cả trang thiết bị đều được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, nhằm tạo nên sự cao cấp và mang tới những trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng.

Grand SunLake sở hữu đa dạng loại hình căn hộ từ dual key đến 2 - 3PN.

Tổng thể dự án Grand SunLake được hoàn thiện theo phong cách sang trọng, tinh tế, từ khu vực lễ tân tới sảnh thang máy, hành lang, cửa ra vào... Với người mua hướng tới mục đích cho thuê, đây sẽ là một lợi thế giúp thu hút khách hàng. Cùng với gói nội thất sẵn có, công trình có thể được đưa vào khai thác kinh doanh ngay để sinh lời mà không phải mất thời gian chờ đợi hoàn thiện.

Không gian sống khoáng đạt cũng là một lợi thế nổi bật của căn hộ cao cấp Grand SunLake, khi toàn bộ phòng đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tầm nhìn hướng trực diện hồ Văn Quán và trung tâm thành phố. Ngoài khả năng kết nối với thiên nhiên, cư dân Grand SunLake còn có cơ hội gia tăng các trải nghiệm sống thông qua hệ thống tiện ích sở hữu công năng đa dạng.

Nổi bật là hồ bơi bốn mùa được bố trí bên trong tòa tháp, ngoài ra còn có phòng tập gym, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, vườn cảnh quan, quảng trường 700m2, trường mầm non, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, sky bar và trung tâm thương mại 6 tầng ngay dưới chân tòa tháp.

Bên cạnh hệ tiện ích nội khu thì cư dân Grand SunLake còn được tận hưởng những tiện ích hiện hữu trong khu vực như: Hệ thống trường học liên cấp và trường quốc tế, hệ thống trung tâm thương mại – siêu thị lớn, hệ thống giáo dục bậc cao, hệ thống bệnh viện – y tế, ga tàu – bến xe, chợ, ngân hàng và trụ sở các cơ quan hành chính…

Để đồng hành cùng khách hàng, hiện tại dự án Grand SunLake  được chủ đầu tư áp dụng các chính sách tài chính linh hoạt: Mỗi căn sẽ được vay tới 70% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Thời gian thanh toán được chia thành nhiều đợt với giá trị thanh toán chỉ 5% một đợt, đặc biệt là chính sách cam kết thuê lại đến 216 triệu/năm và quà tặng gói nội thất tới 168 triệu đồng. Điều này giúp các gia đình trẻ giải tỏa được áp lực lớn của mỗi lần đáo hạn, vừa không lo phát sinh thêm khoản nợ, vừa giúp tối ưu được dòng tiền sẵn có.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ Nguyễn Khuyến và Trần Phú, chỉ cách tuyến metro Cát Linh - Hà Đông 50m.

Theo phân tích của anh Hoàng Long - nhân viên một đại lý bán hàng, những điểm sáng trên sẽ giúp khơi thông dòng chảy tài chính, tạo lực đẩy cho thị trường nói chung. Cùng với đó là lực hút của dự án, khi doanh nghiệp tung ra hàng loạt gói ưu đãi mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, điển hình như dự án Grand SunLake.

Dự án Grand SunLake có tổng diện tích 21,294,7m2 gồm 1 toàn tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, 2 tòa văn phòng 16 tầng, khu biệt thự, 3 tầng hầm và 6 tầng thương mại cung cấp ra thị trường 1024 căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo phong cách Affordable Luxury.