Bất động sản khu vực gần tuyến metro đầu tiên của Thủ đô tăng giá

06.10.2022

Sau khi đi tuyến metro Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động tháng 11 năm 2021, giá bất động sản các khu vực dọc tuyến metro ghi nhận đã tăng 5 – 10%.

Theo đánh giá của cá chuyên gia, việc các tuyến Metro - đường sắt được đưa vào vận hành không chỉ tác động tích cực đến hệ thống giao thông đô thị, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản khu vực, thúc đẩy mạnh mẽ giá trị bất động sản dọc các tuyến đường nhờ hạ tầng được kết nối thuận lợi.

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông của Hà Nội, vận hành từ ga Cát Linh đến ga Yên Nghĩa với chiều dài 13,05 km mới khai trương cũng đem lại nhiều tác động đến thị trường bất động sản dọc theo khu vực, nhờ sự thuận tiện trong việc di chuyển của người dân.

Cụ thể dọc theo tuyến Cát Linh - Hà Đông có nhiều tuyến đường chính có cư dân đông đúc thuộc quận Đống Đa như đường Vũ Thạnh, Hào Nam, An Trạch (thuộc phường Cát Linh); đường Đặng Tiến Đông, Thái Hà (thuộc phường Trung Liệt); đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu, Đê La Thành (phường Ô Chợ Dừa) và đường Nguyễn Viết Xuân (thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông), có khoảng hơn 100 dự án bất động sản đã và đang được phát triển, thậm chí nhiều dự án dường như đã bị thị trường “lãng quên” từ lâu cũng đang thu hút được sự quan tâm trở lại nhờ tuyến đường này.

Theo ghi nhận, dọc tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông hiện có hàng loạt dự án của các “ông lớn” như: Khu đô thị mới Văn Phú, FLC Star Tower, TNR GoldSeason., Hesco Văn Quán, chung cư Quốc Tế Booyoung, căn hộ chung cư QMS Tower, chung cư Xuân Mai Complex. ...

Grand SunLake là một trong những dự án căn hộ gần metro Cát Linh – Hà Đông gây chú ý tại thị trường phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại nút giao mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú. Dự án Grand SunLake có tổng diện tích 21.294.7m2 bao gồm 1 tòa tháp đôi 50 tầng, 1 tòa tháp 45 tầng, khu biệt thự cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow home tiên phong tại Hà Đông theo xu hướng affordable luxury, dự án được kỳ vọng sẽ bổ sung nguồn cung căn hộ và những tiện ích cao cấp cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong thời gian tới.

Dự án còn được bố trí 50+ tiện ích cao các tiện ích nổi bật nhất có thể kể đến như quảng trường 700m2, hồ bơi bốn mùa, sảnh đón sang trọng, sân tập yoga/dưỡng sinh ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ, trường mầm non, sân chơi trẻ em, sky bar, TTTM đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

100% căn hộ đều có ban công thoáng mát rộng rãi với thiết kế cửa kính lấy trọn view hồ Văn Quán là điểm cộng của căn hộ Grand SunLake.

Dự án Grand SunLake ngay cạnh tuyến metro Cát Linh - Hà Đông (cách 50m).

Với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2 “đánh bật” mọi dự án căn hộ cao cấp xung quanh, Grand SunLake còn đem đến người mua nhà chính sách thanh toán hấp dẫn:

Thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận nhà

Ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% 24 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Chiết khấu khách sỉ đến 7%

So sánh với mặt bằng giá căn hộ ở tại trung tâm Hà Đông hiện tại thì giá bán căn hộ Grand SunLake khá cạnh tranh.