An cư cùng Grand SunLake pháp lý minh bạch, chính sách linh hoạt

06.08.2022

Pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đắc địa, tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo, mức giá tốt cùng phương thức thanh toán linh hoạt giúp dự án Grand SuLake trở thành điểm sáng trong thị trường chung cư Hà Nội.

Dự án Grand SunLake nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán - Hà Đông.

Pháp lý đảm bảo

Dự án Grand SunLake phát triển trên khu đất 135 Trần Phú, đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng 100% đất lâu dài, chấp thuận Chủ đầu tư và chấp thuận quy hoạch tổng thể mặt bằng 1/500, chấp thuận chủ trương đầu tư dự án. Sau các công tác đấu nối hạ tầng kỹ thuật, PCCC, DTM cũng như trình duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án theo quy định của Luật xây dựng và các quy định pháp luật, hiện tại dự án đã triển khai thi công phần thân 1 tòa tháp đôi 50 tầng và 1 tòa tháp 45 tầng.

Ngoài ra dự án Grand SunLake còn được chủ đầu tư cùng ngân hàng HDBank bảo lãnh tiến độ xây dựng cho từng căn riêng lẻ, như một lời cam kết chắc chắn với khách hàng về tiến độ thi công và hoàn thành dự án đúng thời hạn.

Chính sách thanh toán linh hoạt vẹn cả đôi đường

Dự án Grand SunLake hiện đang có nhiều chính sách thanh toán ưu đãi hấp dẫn và linh hoạt, trong đó khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng HDBank hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng, bên cạnh đó dự án Grand SunLake còn có chính sách chiết khấu lên đến 7%.

Grand SunLake căn hộ Wow Home tiên phong tại Hà Đông

Dự án Grand SunLake được phát triển với dòng căn hộ nghỉ dưỡng Wow Home theo xu hướng Affordable Luxury với diện tích đa dạng (2PN và 3 PN) mang đến cho cư dân không gian rộng rãi, tiện nghi đa dang và tiện ích cao cấp. Các căn hộ Grand SunLake không chỉ tối ưu trong thiết kế mà còn được đánh giá cao trong cách sắp xếp căn hộ với xu hướng các phòng chức năng đều đón được ánh sáng tự nhiên, mỗi căn có ít nhất 2 logia luôn đảm bảo không khí thoáng đãng, trong lành góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng chiếu sáng và đón gió tự nhiên, nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian một cách linh hoạt, gia chủ có thể an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà khi phát sinh nhu cầu phòng ở.

Dự án Grand SunLake sở hữu 50+ tiện ích nội khu từ vui chơi, giải đến mua sắm, ẩm thực, giáo dục như: TTTM, vườn cảnh quan, bể bơi 4 mùa, quảng trường 700m2, gym, spa, sân yoga/dưỡng sinh ngoài trời, sky bar, sân chơi trẻ em, khu BBQ…... nhằm tạo ra môi trường sống lành mạnh, thoáng đãng để mỗi thành viên trong gia đình đều tìm thấy sự bình yên sau ngày dài.

Dự án Grand SunLake sở hữu trung tâm thương mại 6 tầng khối đế.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú – Hà Đông và cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển, Grand SunLake dễ dàng bắt kịp nhịp sống sôi động của khu vực, trong đó phải kể đến lợi thế nằm kế cận đường sắt Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3,5 và trục nam Hà Nội, đường vành đai 4 cùng tuyến đường Nguyễn Khuyến sẽ được mở rộng, thông ra nút giao đường Nguyễn Xiển Xa La, đường Phúc La và đường 70. Cư dân Grand SunLake còn được hưởng lợi từ vị trí, hạ tầng cũng như thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên trong quần thể thắng cảnh hồ Văn Quá đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Bên cạnh đó nhờ tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại Hà Đông tạo ra kết nối giữa Grand SunLake và các khu vực lân cận, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu như: Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, MAC Plaza, Tops Market Hà Đông, Big C Thăng Long, Big C Nguyễn Xiển, Co.opmart, trường ĐH Kiến trúc, Đại học Hà Nội, ga Văn Quán, chợ, bệnh viện, trường học…góp phần làm đa dạng hệ sinh thái cho cư dân.