Thư chúc tết của Chủ tịch hội đồng quản trị Eximrs

12.02.2021

Chúc Mừng xuân Tân Sửu!!!


Thay mặt HĐQT EXIMRS thân gửi lời chúc đến Ban lãnh đạo và toàn thể đại gia đình EXIMRS ta một năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, công việc hanh thông và ngập tràn hạnh phúc. Cũng nhân dịp xuân này nhớ lại cách nay 3 xuân qua, tôi trích gởi đến các bạn lời Hiệu triệu của tôi viết gửi đại gia đình APG Cons (một trong các thành viên trong hệ sinh thái APG Holdings), mong rằng chúng ta mãi cùng nhau trên các chặng đường.

 

Bài viết: (trích lược)


"Con đường chúng ta đi

Trên con đường đó thật nhiều chông gai và đầy rẫy sự hoài nghi. Người ta chỉ lấy đức tin để che dấu sự nhọc nhằn ấy. Với những ai tìm thấy được niềm tin thì luôn cảm nhận được hạnh phúc chất chứa trong nó. 
Hạnh phúc nhất là nhìn lại con đường đã đi qua và có những anh em sát cánh bên mình, rồi sẽ cùng nhau kể lại quá khứ ấy.

Con đường APG Cons đi cũng sẽ không ngoại lệ. Nó được vẽ lên bởi "Người cầm đầu": Một bức tranh đầy hoài bão, đầy đam mê và nhiệt huyết. 

13 năm cho 1 chặng đường dài với các câu hỏi đặt ra và 2 năm cho 1 ngã rẽ. Nó để lại những nếp nhăn in hằn lên trán và những mái tóc pha sương của những người đi trên đó. Nhưng đổi lại là chúng ta đã tìm và chọn được con đường đi đúng đắn, chọn đúng thời điểm để trỗi dậy. Thời điểm mà tất cả phải được hội tụ. Giờ đây chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng và khẳng định nó.


Đoạn đường nối tiếp trên Con đường chúng ta đi sẽ chắc chắn thành công, cho dù “vũ trụ” có thay đổi như thế nào đi nữa. 


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 công ty ta, tôi có đôi lời chúc gửi đến Toàn thể Anh/Chị/Em trong công ty: Chúc công ty ta ngày càng lớn mạnh và thành công trên con đường chúng ta đã chọn.

Cám ơn tất cả!"

Chủ tịch HĐQT

 

Phan Thế Hoàng