Hành trình Teambuilding EximRS 2024: TINH THẦN HÀO KHÍ ĐÔNG A VANG DỘI

31.07.2024

Hòa cùng không khí mùa hè sôi động, trong 3 ngày 19-21/7 vừa qua, gần 200 cán bộ nhân viên (CBNV) của EximRS đã tham gia chuyến hành trình Teambuilding với chủ đề “Hào khí Đông A” trọn vẹn cảm xúc và đong đầy ý nghĩa với chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí cực sôi nổi tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Toàn thể CBNV EximRS tham gia chương trình Teambuilding 2024 tại TP Nha Trang

Tinh thần “Hào khí Đông A” hừng hực khí thế

Mở đầu chuyến hành trình là chương trình Team building với những hoạt động đầy kịch tính được tổ chức tại bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang. Toàn thế chiến binh EximRS đã tham gia vô cùng nhiệt huyết, không ngại khó khăn, cùng nhau đồng tâm hiệp lực vượt qua từng thử thách cam go của trò chơi để chạm đến đỉnh vinh quang.

Tinh thần “Hào khí Đông A” của EximRS

Không dừng lại ở việc vui chơi rèn luyện sức khỏe, Teambuilding còn thể hiện trọn vẹn tinh thần Hào khí Đông A, tinh thần đầy tự hào của mỗi chiến binh EximRS: Tiên phong, bản lĩnh, cùng khát vọng chinh phục tầm cao mới. Từ đó, tạo nên những màn tranh đấu gay cấn và hồi hộp, cùng tiếng cười sảng khoái, tràn đầy năng lượng đã mang lại giá trị tinh thần to lớn, tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho mỗi thành viên EximRS trên hành trình phía trước.

Bà Trần Thị Cẩm Tú – TGĐ công ty chia sẻ: “Khi chứng kiến sự nỗ lực hết mình của từng cá nhân EximRS, tôi rất tự hào trước tinh thần đoàn kết và bản lĩnh chiến đấu của EximRS. Chính sự gắn kết này là nền tảng tạo nên sức mạnh vô song cho tập thể EximRS. Qua đó, tôi càng tin tưởng rằng không có thử thách nào có thể cản bước EximRS vươn tới những tầm cao mới.”

Những màn tranh đấu gay cấn và hồi hộp của đội quân EximRS, cùng những tiếng cười đầy sảng khoái.

 

 “Cháy hết mình, cuồng nhiệt hết nấc” trong đêm tiệc Gala đầy cảm xúc

Tạm biệt ngày náo nhiệt, đội quân EximRS tiếp tục trải nghiệm Gala Dinner đáng nhớ tại Diamond Bay. Hòa cùng không khí sôi động của chương trình, là bức tranh cảm xúc đa sắc màu của nụ cười rạng rỡ pha lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt từng chiến binh EximRS. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi để đại gia đình EximRS có cơ hội gặp gỡ, gắn kết và cùng nhau sẻ chia kỷ niệm đẹp.

Buổi tiệc Gala Dinner đầy ý nghĩa của EximRS

Team building 2024 khép lại với các hoạt động tham quan địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar Nha Trang - công trình kiến trúc nghệ thuật vô cùng độc đáo của người Chăm, Nhà hát Đó - nơi nghệ thuật dân gian hội tụ đẳng cấp quốc tế, hay thưởng thức phong cảnh hữu tình giữa biển đảo và núi rừng của Vịnh Vĩnh Hy - một trong 4 vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất nước ta.

Team building 2024 đã thổi bùng tinh thần “Hào khí Đông A” đầy khí thế và kiêu hãnh. Qua từng thử thách, đội quân EximRS đã cùng nhau tái hiện rõ nét tinh thần bất khuất, ý chí kiên cường và khát vọng chinh phục của những anh hùng thời đại mới. Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng ghi nhận toàn bộ nỗ lực, cống hiến của đội ngũ EximRS trong năm vừa qua, mà còn là cơ hội để đại gia đình EximRS gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. 

Giờ đây, với trái tim đầy nhiệt huyết và trạng thái chiến binh sẵn sàng, EximRS tự tin bước vào chặng đường mới, quyết tâm viết nên những trang sử rực rỡ như những anh hùng xưa đã làm nên lịch sử hào hùng của dân tộc.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Teambuilding "Hào khí Đông A" EximRS 2024 nhé!

#EximRS #teambuilding2024