HỆ THỐNG EXIMRS MỪNG TÂN NIÊN - KHAI XUÂN HỒNG PHÁT

22.02.2021

Trong không khí đón chào năm mới Tân Sửu, hệ thống Eximrs đã tổ chức lễ mừng tân niên vào sáng ngày 21/02/2021 nhằm ngày mùng 10 âm lịch, sự kiện vinh dự được đón tiếp ông Phan Thế Hoàng - Chủ tịch HĐQT Eximrs và bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng giám đốc Eximrs cùng Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV của toàn hệ thống Eximrs nghênh xuân đón lộc.

Phát biểu nhân ngày khai trương, ông Phan Thế Hoàng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV có một năm mới vạn sự như ý, mã đáo thành công và đồng thời khích lệ tinh thần làm việc hăng say, tiếp thêm nhiệt huyết cho tập thể CBNV của hệ thống.

Buổi lễ khai trương tân niên còn diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vô cùng trang trọng, hân hoan, với những lộc đầu xuân là những phong bao lì xì năm mới từ Ban Lãnh Đạo mang ý nghĩa may mắn, như ý thịnh vượng trong suốt cả năm.

Mùa xuân thứ 6, hệ thống Eximrs hứa hẹn một năm 2021 bức phá thành công rực rỡ hơn nữa, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường sắp tới và ngày càng nâng cao uy tín, thương hiệu, chất lượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Hãy cùng nhau nâng ly chúc mừng 1 năm mới với những thắng lợi mới!

Một số hình ảnh tại buổi khai trương tân niên:

Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV Exim Premium

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Eximrs và Exims

Ban lãnh đạo hệ thống Eximrs

Ông Phan Thế Hoàng - Chủ tịch HĐQT Eximrs phát lộc đầu năm