EXIMRS KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY - "NỐI KHÁT VỌNG, TIẾP THÀNH CÔNG"

18.03.2021

Ngày 15/03/2021 vừa qua, công ty Cổ phần bất động sản EximRS đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập với chủ đề "Nối khát vọng - Tiếp thành công" tại Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Quận 1. 


Sự kiện được diễn ra với sự góp mặt của Ông Phan Thế Hoàng - Chủ tịch HĐQT EximRS Group và bà Trần Thị Cẩm Tú - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc EximRS Group, Ban lãnh đạo, tập thể CBNV của các công ty thành viên thuộc hệ thống. Đặc biệt với sự tham dự của đông đảo quan khách và quý đối tác.
Buổi lễ đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi với những cảm xúc lắng đọng khó quên. Lễ kỷ niệm đã đánh dấu một chặng đường phát triển mới về quy mô và nhân lực của công ty, đồng thời tạo một không gian bùng cháy cảm xúc như một món quà ý nghĩa dành cho toàn thể CBNV.

Tập thể lãnh đạo và CBNV EximRS Group


Được thành lập vào ngày 07/03/2015, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, EximRS đã vượt qua những khó khăn, thử thách, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Mở đầu buổi lễ, ông Phan Thế Hoàng có đôi lời phát biểu và gửi lời cảm ơn đến quý nhà đầu tư, quý đối tác, các thành viên HĐQT, các quản lý và CBNV đã luôn kề vai sát cánh cùng nhau đạt được những thành quả tuyệt vời trong suốt chặng đường 6 năm nhìn lại, đúng với tinh thần "Thành tâm - Thành tín - Tri ân".

Ông Phan Thế Hoàng - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị EximRS Group


Sự kiện được diễn ra trang trọng với "Lễ ra mắt hội đồng quản trị EximRS Group và các công ty thành viên", bên cạnh việc trao tặng những bó hoa tươi thắm, là những chỉ tiêu của Chủ tịch HĐQT dành cho các lãnh đạo công ty của hệ thống. Với sự nhiệt huyết, cháy hết mình, lần lượt các lãnh đạo đã cam kết vượt mốc những chỉ tiêu đề ra, dự kiến sẽ mang về những thành tích rạng danh cho EximRS Group.
Tiếp nối sự kiện, bà Trần Thị Cẩm Tú - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc EximRS Group đã thắp sáng ngọn lửa quyết tâm,  khích lệ và định hướng CBNV toàn hệ thống,  tiếp tục phát huy để đạt được những kết quả mới, cùng nhau tạo ra những "Sản phẩm thật - Giá trị thật" trao tận tay Quý khách hàng.

Bà Trần Thị Cẩm Tú - Thành Viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc EximRS Group


Tiếp tục chương trình, Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức khui champagne và cắt bánh kem sinh nhật. Mọi người cùng nhau nâng ly, hô thật to khẩu hiệu để thể hiện sự quyết tâm cho tương lai sắp tới thật thành công.
Chương trình được diễn ra không kém phần sôi động và háo hức với phần quay số may mắn với những phần quà siêu hấp dẫn. Không khí rộn ràng cùng tiếng vỗ tay dưới những giai điệu sôi động của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và những giây phút thăng hoa khi các phòng ban thỏa sức biểu diễn tài năng văn nghệ bằng những tiết mục đã dày công chuẩn bị.
Một lần nữa, cùng nhau nhìn lại những hình ảnh vui tươi, trang trọng và chúc cho EXIMRS GROUP ngày càng gặt hái nhiều thành công và phát triển vượt bậc!