EximRS được vinh danh “Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022”

27.06.2023

“Vượt bão” khó khăn, EximRS thành công “Bắc tiến”
EximRS là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại khu vực phía Nam như Khu căn hộ Eco Green Sài Gòn, Aurora Residences, Hà Đô Centrosa, Phuc Dat Tower và nhiều dự án căn hộ đã triển khai thành công tại TP. HCM. Bên cạnh phân khúc sản phẩm căn hộ, EximRS còn ghi điểm với nhiều dự án đất nền quy mô lớn như: Khu đô thị Long Hưng City (Đồng Nai), Khu đô thị Marine City, Baria Residence (Bà Rịa- Vũng Tàu), The Sun Bàu Bàng (Bình Dương).
Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, đội ngũ nhân sự tài năng cùng chiến lược kinh doanh phù hợp, EximRS đang từng bước khẳng định vị thế của một đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam, được khẳng định qua hàng loạt giải thưởng danh giá.
Ngày 24/06 vừa qua, EximRS vinh dự nhận được giải thưởng “Sàn giao dịch bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2022” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam trao tặng, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển chung của ngành bất động sản đang đứng trước nhiều khó khăn và thách thức.

Chứng kiến thị trường bất động sản rơi vào trầm lắng trong giai đoạn 2022-2023, EximRS đã nỗ lực “vượt bão” và xây dựng hướng đi riêng. Doanh nghiệp miền Nam quyết định “Bắc tiến” với  mong muốn mang lại xu hướng phát triển mới cho thị trường Hà Nội, đồng thời tạo ra những sản phẩm chất lượng, nâng tầm tiêu chuẩn sống và phù hợp với thị hiếu của khách hàng miền Bắc.

Đặt trọn tâm huyết vào dự án đầu tay là Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake, EximRS đã thành công rực rỡ khi đạt được doanh thu 680 tỷ đồng chỉ trong vòng 60 ngày, với hơn 174 căn hộ đã được giao dịch thành công. Bằng sự chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, EximRS nhận được sự tin tưởng của khách hàng phía Bắc giúp màn “chào sân” tạo được tiếng vang lớn.

Sự thành công của Grand SunLake cho thấy tiềm năng phát triển mạnh của phân khúc căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội với nhu cầu ở thực lớn cùng mặt bằng giá có dư địa tăng trưởng dài hạn. 
Theo báo cáo thị trường, trong Quý I/2023, nguồn cung và lượng tiêu thụ chung cư Hà Nội ước tính đạt lần lượt 760 căn và 1800 căn, chủ yếu đến từ phân khúc trung cấp (35-55 triệu) và cao cấp (55 triệu) tại khu Đông và khu Tây. Giá bán căn hộ tại Hà Nội trong 2 tháng đầu năm 2023 cũng tăng 9 - 16% so với cùng kỳ năm trước.
Các chuyên gia cũng dự báo, phân khúc căn hộ chung cư tại Hà Nội trong năm 2023 sẽ giữ mức tăng từ 4 - 7% so với năm 2022 và được duy trì ổn định trong vòng 3 năm tới, nhờ việc chủ đầu tư mở rộng phát triển các dự án đô thị cao cấp tại những vị trí đắc địa.
Grand SunLake - Tổ ấm kiêu sa, tinh hoa phố lụa
Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake sở hữu vị trí kim cương ngay tại cửa ngõ Khu đô thị Văn Quán rộng 62ha - khu đô thị hiện đại, sôi động nhất Hà Đông. Sở hữu 2 mặt tiềnTrần Phú và Nguyễn Khuyến, và liền kề ga Văn Quán, cư dân từ Grand SunLake dễ dàng kết nối nhanh chóng đến trung tâm hành chính mới và nội thành Hà Nội.

Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn thiện và đa dạng, Grand SunLake còn tích hợp hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng tiện nghi như hồ bơi, sky bar, sân tập yoga - dưỡng sinh, trung tâm thương mại, quảng trường cây xanh… ngay dưới thềm nhà giúp mang đến những trải nghiệm sống thú vị, đa dạng sắc màu cho cộng đồng dân cư.
Grand SunLake còn được đánh giá cao nhờ sở hữu pháp lý vững vàng. Dự án đã hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, và chứng nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Đồng thời gây ấn tượng với tiến độ thi công vượt trội đang được triển khai xuyên suốt. Tính đến hiện tại, dự án đã thi công đến tầng 13 của toà tháp đôi 50 tầng, với toà tháp 45 tầng đã thi công tầng 12.

Chào hè tháng 6, Grand SunLake mang đến loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, với tổng giá trị chiết khấu lên đến 20%. Đặc biệt, khách hàng mua nhà an cư còn được “tặng kèm” gói nội thất lần lượt là 120 triệu, 144 triệu và 168 triệu áp dụng tương ứng với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
Để biết thêm thông tin về dự án, chính sách giá và các ưu đãi hấp dẫn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline tư vấn: 0919 79 79 68
Website dự án: https://grandsunlake.vn/