EXIMRS ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN LUMIERE BOULEVARD

07.06.2022

Ngày 6/6/2022 tại Landmark 81 (TPHCM) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu Việt Nam là Vinhomes và Masterise Homes, dự án LUMIERE Boulevard chính là phát súng khởi đầu cho sự hợp tác phát triển các dự án tại TP Thủ Đức của hai bên. EXIMRS cũng vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức dự án LUMIERE Boulevard.

EximRS – Đối tác phân phối chính thức dự án LUMIERE Boulevard

Trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Masterise Homes ngày 6/6/2022, đại diện Vinhomes cũng đã chính thức trao giấy chứng nhận cho đại diện EximRS, trở thành đối tác F1 phân phối chính thức siêu phẩm sống xanh LUMIERE Boulevard.

Đại diện Vinhomes trao giấy chứng nhận đối tác phân phối chính thức dự án LUMIERE Boulevard cho EximRS.

 Dự án LUMIERE Boulevard cũng chính là thành quả hợp tác phát triển của Masterise Homes cùng các đối tác uy tín và đẳng cấp hàng đầu như: Đơn vị thiết kế nội thất - HBA (Mỹ), đơn vị thi công thiết kế bên ngoài - Tange Associate (Nhật Bản), thiết kế cảnh quan - Land Sculptor (Thái Lan), tư vấn giám sát MACE (Anh)...

EximRs - Đối tác phân phối chính thức dự án LUMIERE Boulevard

Các dự án mà EximRS phân phối luôn đáp nhu cầu thực của khách hàng như an cư dài hạn, kinh doanh lâu dài hay đầu tư sinh lời. Sở hữu nhiều ưu thế cùng chính sách bán hàng hấp dẫn EximRS chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những siêu phẩm LUMIERE Boulevard đẳng cấp không chỉ kiến tạo nên một phong cách sống sang trọng, tinh tế mà còn giàu tiềm năng và luôn đảm bảo dòng tiền.

Để biết thêm chi tiết về LUMIERE Boulevard, vui lòng liên hệ Hotline EximRS: 0828929799

LUMIERE Boulevard – Khu compound kiến trúc xanh 3D đáng sống nhất TPHCM

 LUMIERE Boulevard sở hữu diện tích phủ xanh lên đến 4ha với lối kiến trúc xanh 3D độc đáo cùng tầm nhìn rộng, không chỉ là một căn hộ, nơi đây còn là chốn trở về an yên, là không gian trong lành, vừa giúp tăng cường sức khỏe và thể chất, vừa cải thiện tinh thần để gia đình cùng tạo nên những khoảng thời gian chất lượng bên nhau.

Dự án LUMIERE Boulevard được thiết kế với kiến trúc 3D lớn nhất TPHCM

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm khu Đông - TPHCM, ngay giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park sầm uất, cư dân LUMIERE Boulevard không chỉ có kết nối giao thông thuận tiện mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế hiện hữu khi chỉ mất vài phút đi bộ đến trung tâm mua sắm lớn nhất miền Nam – Vincom Mega Mall, ngay gần các hệ thống trường quốc tế - Vinschool, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế - Vinmec, Vinbus, đặc biệt bến du thuyền Mahattan Clory và công viên 36ha...

Không những thế cư dân LUMIERE Boulevard còn được hưởng đặc quyền với những tiện ích nội khu như hồ bơi Jacuzzi chỉ thường có ở resort, phòng gym chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, cung đường khám phá xanh cùng khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em thoải mái khám phá…

Dự án LUMIERE Boulevard cung cấp ra thị trường chỉ 2.422 căn hộ, ngoài mức giá vô cùng hợp lý còn sở hữu chính sách bán hàng siêu ưu việt như:

Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% khi ký HĐMB

Lộ trình tăng giá theo từng đợt và mỗi đợt sẽ chênh nhau 10%

Dự kiến bàn giao nhà tháng 6/2023

Chính sách vay ưu đãi:

Hỗ trợ lãi suất 80% trong vòng 24 tháng

Ân hạn nợ gốc 48 tháng

Miễn phí quản lý 36 tháng

LUMIERE Boulevard với các sản phẩm đang có xu hướng được khách hàng tìm kiếm nhiều, hứa hẹn đây sẽ là kênh đầu tư thu hút được các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng tăng trưởng giá trị cao, cùng với các lợi thế khác biệt sẽ là tiếp tục làm sôi động bức tranh thị trường bất động sản trong thời gian tới.