EXIMRS CHÚC MỪNG SỰ KIỆN RA MẮT & CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC CÙNG REALTY HOLDINGS

13.05.2024

Công ty CP Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realty Holdings (Realty Holdings) vừa chính thức ra mắt với định vị là Công ty cung cấp giải pháp kinh doanh bất động sản toàn diện. 🌹 Realty Holdings đã sẵn sàng từ nguồn tài chính mạnh đến nguồn nhân lực giỏi để tự tin trở thành “cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư, đối tác và Khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các bên đồng hành”.
🎉 Tại sự kiện ra mắt ngày 12/05 vừa qua, Realty Holdings cũng đã ký kết hợp tác toàn diện với Phát Đạt Corporation, đồng thời ký cam kết mua toàn bộ sản phẩm 2 dự án trọng điểm của chủ đầu tư này gồm: Dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 (Bình Dương) & Khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định).
🎉  Dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 có tổng diện tích 4,46 ha với 5.970 sản phẩm, dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường vào Quý 3/2024. 
🎉  Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh được xem là đô thị ở, sở hữu tiện ích lớn nhất tại tỉnh Bình Định với tổng diện tích 43,16 ha, dự kiến trong Quý 2/2024 sẽ cung cấp cho thị trường khu vực miền Trung 1.422 sản phẩm.
🎉  Trong khuôn khổ sự kiện, Realty Holdings và EximRS cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược đồng hành và phân phối 2 dự án trên. 
🌹 EximRS vinh hạnh là là một trong những đối tác phân phối chiến lược đồng hành  cùng Realty Holdings mang đến các sản phẩm an cư & đầu tư vượt trội cho thị trường bất động sản khu vực.