CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS EXIMRS CHÀO MỪNG 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/06/1925 - 21/06/2021)

19.06.2021

Cách đây 96 năm, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 là ngày kỉ niệm ra đời số báo "Thanh niên" đầu tiên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập. Đây cũng là dịp tri ân các thế hệ nhà báo đã cống hiến trí tuệ, sự nhiệt thành để độc giả có được những bài báo hay phản ánh chân thực các sự kiện nóng hổi.

 

Trong suốt chiều dài lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí cách mạng Việt Nam luôn đóng góp tích cực trên mọi phương diện thông tin tuyên truyền, đồng thời là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, định hướng dư luận xã hội, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, tham gia giám sát, phản biện, giúp các cơ quan ban ngành xây dựng, điều chỉnh, hoàn thiện nhiều chủ trương, chính sách. Báo chí cũng thể hiện vai trò của mình trong việc đấu tranh phòng chống tiêu cực như tham nhũng,...

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao vị trí, vai trò của báo chí cách mạng và người làm báo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Người chỉ ra rằng: “Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ”.

Ngày nay, báo chí đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống và luôn mang đến những thông tin, kiến thức đa chiều về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Nhận thức rõ tầm quan trọng này, yêu cầu đặt ra đối với mỗi nhà báo, phóng viên không chỉ có năng lực, trình độ, đạo đức cách mạng mà còn phải có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng. 

Để có được những thành công của báo chí hôm nay, chúng ta không thể không kể đến những đóng góp không nhỏ của các nhà báo, phóng viên, các biên tập viên,... ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để cập nhật thông tin mới nhất, nóng nhất, những vấn đề dư luận quan tâm... 

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Công ty Cổ phần BĐS EximRS xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các Anh/Chị nhà báo sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.