EXIMRS CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI MÔ HÌNH BGS GLOBAL VÀO QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

21.02.2023

Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT và bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng giám đốc công ty EximRS,  cùng toàn thể CBNV tại văn phòng TP.HCM. Về phía BGS Global Việt Nam, có sự góp mặt của Ths. David Tan Nguyen, Chuyên gia Tư vấn cao cấp. 

                                                              

Hình ảnh: Đại diện BGS Global Việt Nam, ông David Tan Nguyen trao giấy chứng nhận ứng dụng mô hình BGS Global cho EximRS

 

Tại chương trình, đại diện BGS Global Việt Nam, ông David Tan Nguyen đã trao giấy chứng nhận ứng dụng mô hình BGS Global cho EximRS, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực và cam kết của các cấp quản lý công ty trong việc thực hành xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản trị đúng tiến độ. 

 

Cũng tại sự kiện, Bà Trần Thị Cẩm Tú nhận định, nền tảng quản trị và chiến lược phát triển doanh nghiệp theo mô hình quốc tế BGS Global sẽ là đòn bẩy giúp EximRS huy thế mạnh, tận dụng cơ hội để bứt phá doanh thu và phát triển bền vững trong những năm tới

 

Bên cạnh đó, ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT cũng gửi lời cảm ơn đến các đại diện từ BGS Global cùng các cấp quản lý công ty EximRS đã đồng hành và nỗ lực đưa BGS Global áp dụng thành công. Ông cũng nhấn mạnh việc EximRS sẽ ứng dụng uyển chuyển mô hình này sao cho phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp nhằm đem đến hiệu quả kinh doanh tối ưu, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường BĐS nhiều biến động. 

 

BGS GLOBAL (Business Growth System Global) là mô hình kiến tạo lực đẩy tăng trưởng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) do Hội đồng chuyên gia BGS Global (BGS Global Expert Council – BGEC) gồm các chuyên gia đến từ Canada, Hoa Kỳ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu phát triển.

Với phương pháp trực quan thực tế, mô hình BGS Global giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng thông qua 6 Key Components và 8 Key Solutions tạo nên giá trị của một doanh nghiệp. Đây là công trình nghiên cứu độc đáo giúp Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đạt mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.

Tin tức khác